Các bạn ơi giúp tớ với. Sinh nhật người yêu tớ vào ngày 14/3 mà tớ chẳng biết tặng quà gì cả. bọn tớ đang là sinh viên nha. mong mọi người giúp tớ với

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày sinh nhật, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng bạn gái, mình xin đưa ra vài thứ mà con gái rất thích tặng bạn tham khảo nhé:

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày sinh nhật là cách thể hiện sự quan tâm đến bạn gái của bạn. họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày sinh nhật ko? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày sinh nhật. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.


Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp sinh nhật quan trọng năm nay.

Chúc bạn thành công nhé, có gì vui chia sẻ với mình nhé.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Vì là sinh viên nên vấn đề quà cáp xa xỉ nên bỏ qua phải không? Tuy nhiên không nhất thiết phải có quà mới làm người yêu bạn hạnh phúc. Bạn chỉ cần tạo được 1 sinh nhật đáng nhớ và bất ngờ cho người ấy là bạn đã ghi điểm trất cao rùi. Những điểm chính cần nhớ để có thể tạo ra một lễ kỷ niệm sinh nhật thật lãng mạn và đáng nhớ cho người thương của mình:

Chọn thời điểm

Hoặc là bạn có thể đánh thức người ấy đúng vào thời khắc bước sang ngày mới để chúc mừng sinh nhật, hoặc là làm một điều gì đó thật đặc biệt ngay buổi sáng. Một cuộc gọi điện đánh thức, một bông hồng đã đợi sẵn hoặc một bữa sáng ngay tại trên giường

Gây ngạc nhiên

Hãy coi như ngày sinh nhật của người ấy là một ngày “nghĩa vụ” của bạn và hãy tiến hành mọi việc mà họ không hề biết trước. Bạn phải tỏ ra như bạn đang làm một điều gì đó thật đặc biệt để gây phán đoán, tò mò nhưng nhớ đừng bao giờ để lộ bất kỳ điều gì.

Thể hiện tình yêu

Một lúc nào đó trong ngày, bạn hãy nhắn hoặc gọi, hoặc viết thư để nói là bạn rất nhớ thương, bạn muốn làm cho ngày hôm nay thật đặc biệt vì bạn đang rất vui, và vì người ấy đang tồn tại ngay trước mặt bạn và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn

Hãy nghe các nàng thổ lộ

Đối với các nàng, sinh nhật là một cơ hội hoàn hảo cho bạn thể hiện sự lãng mạn. Đa phần các nàng không cần những đồ tặng quá đắt tiền mà có khi chỉ đơn giản là một bữa ăn tối và ôm nàng thật chặt dưới ánh trăng hoặc đi xem bộ phim nàng yêu thích…

"Tôi muốn chàng tới đón tôi với một bông hoa hồng và đãi tôi một bữa ăn tối thật lãng mạn do chàng tự tay nấu", Jennifer nói.

"Đánh thức tôi dậy bằng một bữa sáng đã chuẩn bị và nói rằng chàng có thể dành cả ngày bên tôi để làm bất kỳ thứ gì tôi muốn. Dù tôi biết tỏng là chàng còn vô khối việc và không nghỉ được", Sandi tâm sự.

"Tôi muốn chồng tôi đưa tôi đi ăn một bữa tối thật ngon và sau đó có thể ghé một nơi nào đó vừa uống vừa nghe nhạc và sau đó đi thuê một căn phòng thật đẹp trong một khách sạn nhỏ...", Debbie Jo Reid nói.

“Sinh nhật tôi vào thứ 7, chồng tôi về nhà sớm vào thứ 6 và nói rằng chàng đã chuẩn bị một kỳ nghỉ cuối tuần không có lũ trẻ và hành lý đã được gói ghém hết rồi. Tôi không biết nói gì hơn là ôm chặt lấy chàng", Linda nói

"Sinh nhật lãng mạn đối với tôi là ăn sáng trên giường với những món mà tôi vẫn hay ăn do chính tay chàng chuẩn bị và một nụ hôn lên trán. Tôi thấy mình trở nên bé bỏng hẳn”, Serenity nói.

"Bị đánh thức dậy sớm và được đưa đến một nơi yên tĩnh và lãng mạn mà tôi chưa bao giờ tới", Ilona nói.

"Để thật nhiều tờ giấy nhỏ quanh nhà hướng dẫn tôi đi tiếp và tờ cuối cùng nói rằng chàng yêu tôi như thế nào, chàng may mắn đến mức nào khi có tôi. Chàng đưa tôi đến một nhà hàng sang trọng, tất nhiên không đến mức làm cho chàng phá sản”, Alex nói.

"Mang theo một chai sâm panh, nến ra bờ biển và ngồi bên nhau dưới bầu trời sao”, Angelica nói.

Hãy nghe các chàng thổ lộ

Đối với các chàng thì sự giản dị là tốt hơn cả: Một bữa tối yêu thích, một loại bánh chàng vẫn thích. Đặc biệt, hãy dùng ngày này để nói rằng bạn yêu chàng bằng một đêm tràn ngập tình yêu.

"Nếu bạn và anh ấy sống gần nhau, hãy dùng bao nhiêu mảnh giấy ghi nhỏ hướng dẫn chàng cũng được, để anh ấy tìm ra thứ mà bạn muốn người ta tìm", Cassie Gray nói.

"Vào ngày sinh nhật của chồng, tôi chuẩn bị sẵn quần áo và bồn tắm. Sau đó, tôi massage cho chàng trong tiếng nhạc du dương… Thật là một đêm đáng nhớ”, Vashti nói.

"Sinh nhật lần thứ 20 của tôi, nàng tặng tôi một chùm bóng bay. Trong đó có một quả có dòng chữ “Chúc mừng Sinh nhật”. Buộc vào dây bóng bay là 20 chiếc vé xổ số và xâu vào với nhau. Tôi rất thích vì đây là món quà thú vị nhất mà tôi từng có. Nàng thuộc típ người ngổ ngáo nhưng tôi yêu lắm vì nàng rất thông minh và nghịch như quỷ”

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Vì mình cũng là sinh viên nên mình hiểu được sự khó khăn trong vấn đề kinh tế. Do đó mình xin tư vấn cho bạn những món quà sẽ khiến người ấy ngây ngất và hạnh phúc mà không quá tốn kém. Bạn cùng tham khảo nha:

Hãy thể hiện sự lãng mạn trong mối quan hệ của bạn! Bạn nên thử làm anh ấy ngạc nhiên với những ý tưởng quà tặng sinh nhật dành cho chàng. Người ấy hẳn sẽ rất vui khi bạn dành thời gian để nghĩ ra một cái gì đó đặc biệt để tặng chàng!

1. Một cái chai chứa sự lãng mạn

Bạn có thể cho vào một cái lọ thủy tinh những mẩu giấy nhỏ. Mỗi tờ bạn nhắc tới một mặt lãng mạn của mối quan hệ giữa hai người. Bạn có thể vận dụng trí tưởng tượng và viết ra một số điều tinh nghịch một chút! Khi tặng xong, bạn chỉ cần yêu cầu chàng mở 1 mẩu giấy vào mỗi sáng và đọc nó trước khi đi làm!

2. Truy tìm kho báu

Chắc hẳn các bạn đều từng chơi trò truy tìm kho báu khi còn nhỏ. Vậy thì các bạn đã biết luật chơi. Cũng sau đó bạn biết các quy tắc của trò chơi! Chỉ cần đặt một đầu mối ở một nơi mà chàng sẽ tìm thấy nó vào buổi sáng. Manh mối ấy nên dẫn đến một nơi anh ấy sẽ tìm thấy những đầu mối tiếp theo. Mối liên kết giữa những đầu mối nên đưa chàng tới món quà được cất giấu! Đây là cách tuyệt vời nhất để giữ sự suy đoán của chàng!

3. Mời thêm bạn bè của anh ấy!

Có lẽ chàng muốn sinh nhật của mình là một bữa tiệc nhỏ yên tĩnh bởi vì chàng đã trưởng thành! Thế nhưng có ai lại không muốn có một sinh nhật bất ngờ? Vì vậy, bạn nên mời trước bạn bè của anh ấy nhưng nhớ bí mật với chàng. Sau đó, bạn hãy xem cảm giác của chàng thế nào khi nhìn thấy những người bạn thân thiết của mình nói “Happy Birthday!/Chúc mừng sinh nhật!” lúc chàng vừa bước vào cửa!

4. Viết một bài thơ!

Điều này chỉ là một việc nhỏ nhưng cũng có thể! Thậm chí nếu bạn không phải là một nhà thơ thiên tài thì với một chút trí tưởng tượng, bạn vẫn có thể làm được. Chỉ cần trung thực và viết ra những lời từ trái tim mình. Bài thơ ấy thậm chí không cần theo quy luật gieo vần vẫn là một món quà ý nghĩa!

5. Nấu cho chàng những món ăn yêu thích!

Đây là một cách cổ điển làm hài lòng người đàn ông của bạn! Hãy cố gắng nấu những món chàng thích. Tìm kiếm trên mạng Internet một số công thức nấu ăn hoặc nếu có quyển sách dạy nấu ăn ở nhà, bạn hãy thể hiện sự sáng tạo của mình trong bếp! Sau đó, bạn hãy xem anh ấy vui vẻ thưởng thức tài nội trợ của bạn nhé!

6. 100 lý do Em yêu Anh

Bạn hãy làm cho chàng cảm thấy tự hào về bản thân vào ngày sinh nhật của mình! Bạn có thể viết ra 100 ghi chú về lý do tại sao bạn yêu anh ấy! Mỗi ghi chú là một lý do khác nhau. Chàng sẽ thấy hài lòng và hãnh diện!

7. Những chiếc bánh ngọt có khắc chữ

Bạn có thể tự tay làm một mẻ bánh đặc biệt với một lời chúc may mắn bên trong! Vì vậy, hãy để chàng thưởng thức hương vị ngon lành của những chiếc bánh và tự mở những lời nhắn bên trong để xem bạn dành gì cho anh ấy!

8. Nụ hôn đầu tiên của bạn

Hãy đưa chàng tới nơi mà hai bạn có nụ hôn đầu tiên! Bạn nên vận dụng những manh mối để dẫn chàng tới nơi. Sau đó, khi chàng đã tìm được chỗ đó, bạn hãy chủ động hôn anh ấy! Đây là một món quà mà chàng sẽ luôn nhớ!

9. Một kỳ nghỉ lãng mạn

Bạn có thể mua vé một chuyến du lịch tới một nơi lãng mạn vào cuối tuần. Sau đó, hãy để những cánh hoa hồng làm manh mối dẫn đến cặp vé hay lịch trình của chuyến đi! Anh ấy hẳn sẽ rất vui vì món quà của bạn.

10. Món quà ttuyệt vời nhất - Thời gian

Thời gian là món quà tốt nhất mà bạn có thể dành cho nhau! Không xem TV, không nấu nướng bày vẽ, không dọn dẹp nhà cửa - hai bạn chỉ cần thời gian yên tĩnh nói chuyện với nhau. Nó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho mối quan hệ của bạn!

Bạn có nhận thấy không cách nào trong số những ý tưởng trên đòi hỏi phải tốn nhiều tiền? Đó là bởi vì tiền bạc không thể mua được tình yêu. Thời gian, sự kiên nhẫn và chia sẻ sẽ mang lại tình cảm như bạn mong muốn!