Tặng quà gì cho người yêu?

Nhóc thì rất là bt .... Nhóc chỉ đi wave thôi .... Nhưng chồk Nhóc a í đi Lx cơ [:((] Mà á, ny cũ toàn mấy nàg girl vip [@-)].... Sn a í là trc' tết mấy hôm, cũng còn lâu mới tới nhưg Nhóc lo lắm [:((] chẳg bík tặg j cho chồk bh [8-|] Quà to như của mấy nàg ny cũ kia thì Nhóc k gáh nổi ... Nhóc bík tặg j cho a vui mà để cho a có thể tự hào về Nhóc 1 chút bh [~x(]
nguyen hoai anh
nguyen hoai anh
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]nguyenhoangha[/b] [quote]Từ bài viết của [b]coiluoi[/b] Hì chỉ bạn một cách nhé! - Bạn mua 365 cái kẹo Albeliebe nhé. Hình như là 8 gói thì đủ 365 cái thì phải [;)] cho vào một hộp hình trái tim hoặc một bình thủy tinh có thể để trên bàn được... - Chuẩn bị một chiếc thiệp bỏ vào trong đó, trong thiệp nhớ ghi là cả một năm ngọt ngào như vòng tay âu yếm sẽ đến với... của em hay gì gì đó.. Rồi nhớ ghi chú thêm mỗi ngày anh chỉ đc nhón một cái để nhớ em hơn thôi nhá.. - xong khâu quà nhá h đến khâu chuẩn bị địa điểm... + Chọn một nơi yên tĩnh có thắp nến như các quán cafe dành cho 2 người trong một topic nào đấy trong vatgia.com nãy vừa thấy xong lát sẽ tìm lại cho bạn nhé. + Chuẩn bị sẵn một chiếc bánh xinh xinh rồi cho ... hì hì tiếp thì tớ hết nghĩ ra rồi..[:,)] Bạn tự thêm gia vị vào nhé[;;)][/quote] Bạn tham khảo cách tổ chức sinh nhật này nhé. Chúc 2 bạn hạnh phúc![/quote] Bạn tham khảo cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở trên nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tự sáng tạo nhiều cách tặng quà khác cũng được đấy, nhưng món quà gì cũng không quan trọng bằng tình cảm chân thành của bạn đâu bạn ạh. Chúc 2 bạn hạnh phúc!
http://sieuthitrangsuc.com
http://sieuthitrangsuc.com
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]cunbong[/b] [quote]Từ bài viết của [b]nguyenhoangha[/b] [quote]Từ bài viết của [b]coiluoi[/b] Hì chỉ bạn một cách nhé! - Bạn mua 365 cái kẹo Albeliebe nhé. Hình như là 8 gói thì đủ 365 cái thì phải [;)] cho vào một hộp hình trái tim hoặc một bình thủy tinh có thể để trên bàn được... - Chuẩn bị một chiếc thiệp bỏ vào trong đó, trong thiệp nhớ ghi là cả một năm ngọt ngào như vòng tay âu yếm sẽ đến với... của em hay gì gì đó.. Rồi nhớ ghi chú thêm mỗi ngày anh chỉ đc nhón một cái để nhớ em hơn thôi nhá.. - xong khâu quà nhá h đến khâu chuẩn bị địa điểm... + Chọn một nơi yên tĩnh có thắp nến như các quán cafe dành cho 2 người trong một topic nào đấy trong vatgia.com nãy vừa thấy xong lát sẽ tìm lại cho bạn nhé. + Chuẩn bị sẵn một chiếc bánh xinh xinh rồi cho ... hì hì tiếp thì tớ hết nghĩ ra rồi..[:,)] Bạn tự thêm gia vị vào nhé[;;)][/quote] Bạn tham khảo cách tổ chức sinh nhật này nhé. Chúc 2 bạn hạnh phúc![/quote] Bạn tham khảo cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai ở trên nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tự sáng tạo nhiều cách tặng quà khác cũng được đấy, nhưng món quà gì cũng không quan trọng bằng tình cảm chân thành của bạn đâu bạn ạh. Chúc 2 bạn hạnh phúc![/quote] lâu lắm nay mới thấy bài của chị CoiLuoi. bạn cũng có thể làm theo cách này. Nếu là tớ mà được người yêu quan tâm kiêu này chắc phải cảm động đến rơi nước mắt ấy.à tớ biết một chỗ có nhiều đồ trang sức danh cho các boy và các girl lắm. 494 Trần Khát Chân nhé, hình như đang có chương trình quà tặng
bich ngoc
bich ngoc
Trả lời 15 năm trước
tang hoa socola nhan hay 1 hinh trai tim hay tang do cot toc va vong no co y nghia la troi chat trai tim cua nguoi ay do
le quoc dung
le quoc dung
Trả lời 15 năm trước
hay kham pha ay thich j nhat hay tang 9 doa hong thom hay dac biet hon neu co tien thi hay tang 1 cai nhan cho ay . neu ko dc ban hay xep 1 chiec nhan co tang ay cung da the hien tam long cua ban rui
Nguyễn Thanh Thái
Nguyễn Thanh Thái
Trả lời 14 năm trước


Bạn gọi 1900-599-902

Hoặc vào Siêu Thị Quà Tết để lựa chọn và được tư vấn

Chúc bạn năm mới nhiều tài lộc và may mắn !

">">">

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Tình yêu giữa bạn và anh ấy đã qua thuở ban đầu, bạn cần thể hiện tình cảm chân thành và ý nghĩa qua món quà tặng chàng. Món quà của bạn phải tạo được sự bất ngờ và hứng thú khi chàng nhận. Đặt biệt tránh là bạn không được hỏi anh ấy thích quà gì một cách thẳng thừng, mà phải tự khám phá ra. Bởi bí quyết tặng quà là nằm ở việc nó có thể tạo được sự ngạc nhiên cho người nhận. Những sự bất ngờ thú vị nho nhỏ trong cách hai người thể hiện tình yêu với nhau là rất quan trọng và cần thiết. Xin giới thiệu một số món quà sao đây các bạn cần tham khảo khi ngày sinh nhật của chàng cận kề. [b]Nụ hôn đầu tiên[/b] Vào ngày sinh nhật của chàng, hãy đưa chàng tới thăm lại nơi hai người đã trao nhau nụ hôn đầu. Sau đó hãy chủ động hôn chàng nồng cháy để chàng và bạn cùng được “sống” lại cảm giác ngọt ngào, tuyệt vời của nụ hôn đầu. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất chàng nhận được trong ngày sinh nhật. [b]Hãy nấu món chàng thích[/b] Người ta có câu: "Tình yêu trước hết phải thông qua cái dạ dày”, đây tuy là cách cố điển nhưng chắc hẳn chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu được ăn những món mình thích trong dịp sinh nhật lại do chính tay bạn chuẩn bị. Hãy cố gắng chuẩn bị thật kỹ càng và nấu thật ngon, sau đó hãy ngắm chàng ăn một cách đầy vui sướng nhé. [b]Chiếc lọ tinh nghịch [/b] Chàng sẽ rất bất ngờ nếu nhận được một chiếc lọ bỏ đầy những mẩu giấy nhỏ. Trong mỗi mẩu giấy bạn hãy dành tặng chàng những lời yêu thương lãng mạn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Chàng sẽ cảm thấy thú vị vô cùng nếu mỗi buổi sáng thức dậy lại được đọc những lời lẽ tuyệt vời nhất, cùng nét chữ thân thương mà bạn dành tặng. [b]Lọ nước hoa[/b] Sẽ là điều bất ngờ nếu sinh nhật năm nay bạn tặng cho chàng loại nước hoa có mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng và sảng khoải để chàng tự tin hơn mỗi khi đi làm hoặc giao tiếp và đặc biệt là khi gần bạn. [b]Viết chung một quyển sách tình yêu[/b] Mua bút màu, giấy vẽ, sổ... và cùng nhau viết nên quyển sách tình yêu của hai bạn. Hãy ghi lại những cảm xúc và mong ước của nhau, dán những tấm ảnh ưng ý nhất, đính những tấm thiệp đã từng tặng nhau... Sau khi hoàn thành, bạn cất sách đi và mỗi năm chỉ cho xem một lần. Chắc chắn, khi đọc lại kỷ niệm, hai bạn sẽ cảm thấy yêu nhau nhiều hơn. [b]Ngày hẹn hò bất ngờ[/b] Bình thường, mỗi khi hẹn hò, chàng đến đón bạn và bạn ngồi sau lưng chàng. Chàng luôn chiều ý bạn bằng cách đưa người yêu đến quán ăn lãng mạn hoặc xem phim tình cảm. Ngày sinh nhật chàng, bạn hãy đảo ngược mọi thứ bằng cách đến đón chàng, chở chàng dạo phố và cùng nhau chơi những trò thể thao mạnh mẽ như bowling, bóng đá, xem phim hành động, chiến tranh, viễn tưởng... Đôi khi, sự lãnh mạn đơn giản là một sự bất ngờ. Sự mới mẻ ấy sẽ làm chàng thêm yêu bạn đấy. Không những thế, bạn có thể hiểu được phần nào sở thích của các chàng trai. Chúc bạn và người yêu có 1 sinh nhật vui vẻ ấm áp!
Công ty TNHH SX và Đầu Tư Rồng Vàng
Công ty TNHH SX và Đầu Tư Rồng Vàng
Trả lời 12 năm trước

BOUNCE loại giấy này được sản xuất từ nước ngoài mùi hương của người Việt Kiều bảo đảm những bạn gái và các chàng trai đều thích .

Kính thưa Quý khách hàng


Ảnh số 5190K/80 TỜ


Ảnh số 2390K/240 TỜ



Ảnh số 16120K/40 tờ

Bạn chắc chắn đã từng thắc mắc tại sao những người sống ở nước ngoài, áo quần của họ có mùi thơm rất đặc biệt, quý phái và dễ chịu đến như vậy?

Đó là do họ sử dụng loại giấy thơm hiệu BOUNCE rất nổi tiếng tại Mỹ và Canada.

Và bây giờ ở Việt Nam, các bạn có thể mua được mặt hàng này BOUNCE này tạiwww.Thom.vn!

Camkết củawww.Thom.vn đối với khách hàng:

  • Chúng tôi bán hàng BOUNCE nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ hoặc Canada.
  • Nếu bạn phát hiện chúng tôi bán giấy thơm BOUNCE từ các nước khác, chúng tôi sẽ hoàn trả200% giá trị hàng bạn đã mua.

Công dụng chính của giấy thơm BOUNCE khi dùng máy sấy khô:

  • Tạo mùi thơm dễ chịu và giữ lâu mùi thơm này sau khi áo quần được sấy.
  • Làm cho sợi vải mềm mại, giảm các sợi tơ hoặc lông bám lên quần áo bạn.
  • Giảm những tiếng kêu lách do cọ sát từ vải sợi khi bạn mang đồ.

@ Cách sử dụng Bouce khi dùng máy sấy:

  • Cho giấy Bounce vào máy sấy và sấy khô chung với áo quần bạn đã giặt.
  • Tùy vào số lượng quần áo và tùy vào mùi thơm bạn muốn mà có thể để 1 hoặc nhiều tờ Bounce vào áo quần khi sấy.

Công dụng khác của BOUNCE khi không sử dụng máy sấy khô:

  • Bỏ một vài miếng Bounce vào trong tủ áo quần của bạn hay trong closet, Bounce sẽ tỏa ra một mùi hương rất dễ chịu và lưu lại trong áo quần áo của bạn.
  • Bạn có thể dùng miếng Bounce thay cho cục long não để đuổi gián hoặc kiến trong tủ áo quần của bạn hoặc nơi nào bạn muốn.
  • Nếu nhà bạn có nhiều muỗi hoặc ruồi, bạn có thể đặt giấy Bounce vào một vài góc trong nhà, chúng sẽ nhanh chóng bay đi.
  • Khi bạn ngồi nơi có nhiều muỗi, hãy cho một miếng Bounce vào thắt lưng của bạn để muỗi khỏi đến gần.
  • Làm cho không khí trong xe hơi, trong giỏ xách, trong vali, trong ví hay trong cặp làm việc của bạn một mùi hương rất dễ chịu.
  • Bạn có thể để một vài miếng Bounce vào album hoặc sách vở để tránh gây mốc và tránh bị mối ăn.
  • Đặt vài miếng Bounce vào giỏ đựng đồ dơ hoặc dưới đáy sọt rác để khử mùi hôi.
  • Nếu giày của bạn có mùi hôi, bạn có thể để miếng Bounce vào đó qua đêm, ngày mai đôi giày của bạn sẽ thơm tho trở lại.
  • Dùng miếng Bounce để lau những vết xà bông đóng dính ở cửa kính hoặc gương bồn tắm.
  • Để tránh bị rối, bạn có thể dùng miếng Bounce vuốt sợi chỉ đã xâu vào kim trước khi may.
  • Bạn muốn rửa sạch thức ăn dính chặt bên trong xoong nồi thì hãy đặt một miếng Bounce vào và ngâm nước qua đêm. Hôm sau dùng miếng sponge để chùi rửa thì các vết dơ sẽ dễ dàng bay đi.
  • Dùng giấy Bounce để lau các sợi tơ bám trên kính, màn hình của máy tính, tivi…

Giá bán giấy Bounce tạiwww.Thom.vn:

  • Từ 10 đến 40 tờ:2.300 vnđ/tờ
  • Trên 40 đến 120 tờ:2.000 vnđ/tờ
  • Từ 240 tờ trở lên:1.600 vnđ/tờ

@ Bounce được đóng thành hộp theo số lượng tờ: 40, 80, 120, 160, 180, 240…

Giao hàng:

  • Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo giá cước của nhà vận chuyển Hợp Nhất.
  • Đối với Tp.HCM, chúng tôi giao hàng miễn phí với số lượng từ120 tờ trở lên. Các quận quá xa, chúng tôi phụ thu tiền shipping từ 10k đến 25k tùy vào nơi giao hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

Công ty TNHH San Xuat &Dau Tu Rong Vang

93/13 Hoàng Hoa Thám, P.6, Bình Thạnh, Tp.HCM

Website:www.Thom.vn,Email:thom.kinhdoanh@gmail.com

Yahoo Chat: thom.kinhdoanh

Hotline: 0939. 36 24 40. (gặp Mr.Nam)

Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Nghe bạn nói thì anh chàng của bạn có vẻ cũng là một anh chàng khá điểm và rất hình thức.

Mình nghĩ anh sẽ rất thích một điều gì đó lẵng mạn và bất ngờ đó.

Bạn thử tìm hiểu thêm một số thói quen và sở thích của anh xem để chọn quà cho phù hợp

Mời bạn ghé thăm WWW.color4love.com

Chúc bạn thành công

tuyetvan910
tuyetvan910
Trả lời 11 năm trước

Mình hay mua quà cho người yêu ở shop HANDI. ở đó bán đồ kiểu dáng đẹp, giá rẻ nhất Sài Gòn - Đà Lạt tầm 60k - 80k/ Áo

Bán Áo Thun Đôi, Áo Cặp, Áo Khoác Hoodie Nhóm, Áo Khoác Cardigan Len Hàn Quốc, Quần Jeans, Quần Shorts, Quần Áo Thể Thao, Thời Trang Teen, Thời Trang Du Lịch Biển, Thời Trang For Men

Địa chỉ hệ thống cửa hàng thời trang của Handishop:

Handishop Thời Trang Teen Đà Lạt: 69 i Đường Nguyễn Văn Trỗi, P2, Đà Lạt (đối diện nhà thờ tin lành, ngay đầu dốc Mimosa)

HANDIshop Sài Gòn: 84 Bắc Hải, P6, Quận Tân Bình, Tp.HCM (bên hông công viên Lê Thị Riêng).

7 Cửu Long, Q10.

549 CMT8, QTB.

21 Lê Văn Sỹ, QPN.

549 Huỳnh Tấn Phát, Q7

Trần Siêu Nhân
Trần Siêu Nhân
Trả lời 11 năm trước

hãy tặng cho nàng 1 bó hoa thật đẹp hoặc tặng cho nàng 1 cái bánh sinh nhật mà chính tay mình làm nha các bạn!