Kinh nghiệm du lịch đảo ngọc Boracay?

Theo bình chọn từ tạp chí Travel + Leisure, Boracay nằm trong danh sách những hòn đảo nhiều người muốn đến nhất năm 2017.
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm du lịch đến hòn đảo xinh đẹp này.

1.Di chuyển:

Boracay là một hòn đảo nằm trong rất nhiều hòn đảo thuộc miền trung Philippines. Để đến được hòn đảo này, bạn có thể đáp máy bay từ thủ đô Manila đến một trong hai sân bay ở đây là Kalibo và Caticlan, sau đó ngồi phà khoảng 15 phút.

2.Chọn bãi biển:

Ở đây có tất cả 13 bãi biển, cuộc sống của những người dân cũng chủ yếu diễn ra ở đây, trong đó White Beach là bãi biển nổi tiếng hơn cả vì đây là nơi tập trung hầu hết các cửa hàng, khách sạn.

Đứng thứ hai là Yapak Beach. Đây là một bãi biển yên tĩnh và phong cảnh đẹp, tuy nhiên ở Yapak Beach không có nhiều nhà hàng như White Beach do đó bạn hãy nhớ mang theo sandal và đồ ăn.

Đối với những người ưa mạo hiểm, Bolabog Beach chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng. Hoạt động phổ biến nhất thường diễn ra ở đây là lướt ván diều, ngoài ra nếu bạn chưa biết cách chơi môn thể thao này bạn cũng có thể tham gia khóa học những kỹ năng cơ bản.

Còn với những người yêu thích khám phá thì Tambisaan Beach lại là một lựa chọn lý tưởng. Đến đây bạn có thể tham gia hoạt động lặn biển và khám phá những rặng san hô nhiều màu sắc.Ẩm thực:

Lẽ dĩ nhiên, khi đi du lịch không ai muốn bỏ qua việc tìm hiểu văn hóa nơi mình đến thông qua ẩm thực. Ở White Beach bạn sẽ thấy rất nhiều những xe bán đồ ăn, nhà hàng với những đặc sản của người dân địa phương.

Chưa có câu trả lời nào