Bạn đã biết cách để tạo sức hút từ thắt lưng chưa?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Dây lưng vốn được biết đến như một món đồ phụ kiện nhỏ nhắn của thời trang, nhưng nó lại điểm xuyết cho trang phục trở nên hoàn hảo và có một sức hút rất lạ.

Dù bạn sở hữu những style khác nhau như váy, quần jeans hay soóc, ngố… chiếc dây lưng ôm gọn vòng eo vừa vặn luôn làm cho phong cách thời trang của chủ nhân hoàn thiện và phá cách, tùy theo cá tính cũng như sự phối hợp hài hòa.

Như một quy tắc chung của thời trang, một chiếc thắt lưng bản to thường khá linh động cho nhiều vóc dáng, đặc biệt là những bạn có vóc dáng vừa vặn và hơi đậm đà, những chiếc váy mềm mại có họa tiết, chính là ưu điểm số một bạn nên lựa chọn.

Cũng với một bộ trang phục, bạn có cảm nhận thấy sự khác biệt đã đóng thùng và được nhấn bởi chiếc thắt lưng?

Nếu với phần hông to, hãy chọn lựa trang phục tối màu và chiếc dây lưng đơn giản, đủ để tạo điểm nhấn cho vòng eo và che đi vòng 3 quá khổ.

Còn với những vòng eo "hơi quá khổ", lựa chọn chính đáng là chiếc thắt lưng cứng kiểu mặt cắt cúp vuông, tối màu, sẽ đánh lừa cảm giác của người khác khi nhìn vào.

Ngoài ra, chiếc dây lưng to bản cũng là cách để những bạn gái có phần lưng dài dùng che lấp khuyết điểm khi thắt cao phần trên bụng.

Thế giới của những chiếc dây lưng cũng hết sức đa dạng, ngoài những chất liệu và kiểu dáng truyền thống như da, vải… thì mẫu dây lưng như một sợi dây tết điệu mềm mại gần đây cũng được sử dụng để làm đẹp hơn cho những trang phục như sơ mi, váy liền, hay quần áo có chất liệu mềm mại và kiểu cách.

Mùa hè, với sự đa dạng về phong cách, những chiếc váy liền thân mềm mại hay khi diện quần tây, quần ngố, chiếc dây lưng nhỏ nhắn, đơn giản chính là điểm nhấn không thể thiếu để bạn làm đẹp cho vòng eo thon của mình. Nên nhớ khi phối màu trang phục, bạn cũng phải chú ý những gam thắt lưng có thể sóng đôi sao cho hài hòa và bắt mắt hơn. Lúc này bạn sẽ thấy, dây lưng chính là người bạn nhỏ nói lên gu thời trang và thẩm mỹ của chính chủ nhân.

Một chiếc thắt lưng như thế này sẽ khiến trang phục có sự tách biệt, và tạo phong cách hiện đại sang trọng hơn rất nhiều.

Chuồn Chuồn Ớt