Bạn đã biết: Samsung Gear S2 Classic Platinum - Bóng bẩy, sang trọng?

 
Năm 2015 tại IFA Berlin, Samsung ra mắt Gear S2 Classic - chiếc đồng hồng thông minh. Tại Las Vegas, Mỹ ở sự kiện CES 2016, hãng đã trang bị thêm cho chiếc đồng hồ thông minh này màu Bạch Kim và màu vàng hồng. 
 
Gear S2 Classic Platinum và Rose Gold Khác với các phiên bản khác sẽ cap cấp hơn vì được mạ vàng 12K và bạch kim, thiết kế khung sườn = thép không gỉ. Trong hộp thì cón có 1 dây đeo size S và L để dành cho nam hoặc nữ.
 
Về tính năng thì giống bản tiền nhiệm đã được thương mại hoá, nó sẽ có sẵn tính năng Samsung PAY. Samsung đã thay giao diện đồng mới độc quyền và loại dây làm từ da cao cấp.
 
Gear S2 Classic Platinum được trang bị màn hình 1,2 inch với độ phân giải 360x360 pixel, tích hợp cảm biến ánh sáng tự điều chỉnh độ sáng màn hình. Không những thế còn được bảo vệ = kính Gorilla Glass 3 để giảm trầy xước. Thiết bị cũng giống như hai model Gear S2 Sport và Gear S2 Classic sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz với 512MB RAM và 4GB ROM. Đồng hồ có khả năng chống nước và bụi. DUng lượng pin là 250 mAH sử dụng được 2 đến 3 ngày. 

Chưa có câu trả lời nào