Apple Watch và smartwatch LG Watch Urbane

Apple Watch và smartwatch LG Watch Urbane được coi là hai đối thủ xứng tầm của nhau, mỗi một chiếc smartwatch mang cho mình một phong cách thiết kế riêng biệt. Bài viết này có sự so sánh chi tiết về hai dòng đồng hồ thông minh này.

Màn hình của LG watch là một màn hình tròn 1.3 inch p-OLED, có độ phân giải 320x320 pixel và mật độ điểm ảnh 245 ppi hiển thị chất lượng ổn định. Còn với Apple watch, màn hình công nghệ Retina, kích thước mặt kính lên tới 1.5 inch phân giải 272x340 với bản 38mm và kích thước 1.65 inch phân giải 319x390 với bản 42mm.

Thiết kế của LG watch phong cách với viền kim loại bằng thép không gỉ, dây đeo có thể tháo đổi dây thuận tiện. LG watch có hai phiên bản màu vàng, màu bạc với dây da đeo tay thực sự là một chiếc đồng hồ cao cấp hiện nay. Đồ hồ này cũng có chỉ có duy nhất một nút bấm, điều khiển đồng hồ khá dễ dàng, không mất nhiều thời gian để bạn quen để dùng.

Thiết kế của Apple watch có hai phiên bản, nhưng chúng đều phù hợp với cổ tay của bạn khi bạn muốn chọn lựa. Apple watch có nhiều lựa chọn về màu sắc khác nhau, chất liệu cũng khác khi có vỏ bằng thép không gỉ, nhôm bạc, vàng và 6 loại dây đeo.

LG Watch chạy hệ điều hành Android Wear với giọng nói Google Now còn Apple Watch chạy hệ điều hành watch OS với trợ lý giọng nói Siri. LG Watch  hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau, còn Apple watch lại bao gồm những ứng dụng đáp ứng nhu cầu cơ bản.

LG Watch với dung lượng pin 400mAh để duy trì hoạt động trong khoảng 2 ngày, còn Apple watch cần sạc sau 5 tiếng dùng liên tục, và sạc sau 24h với những ngày sử dụng bình thường.

Chưa có câu trả lời nào