Đồng hồ thông minh Garmin fenix 5S ra mắt các mẫu mới dành cho phái đẹp

Đồng hồ thông minh fenix 5S vừa được Garmin bổ sung 3 phiên bản màu thời trang để hướng tới những người dùng mới đó là dành cho phái đẹp. Các màu sắc được cập nhật lần này đó là: hồng (pink sapphire), xanh (frost blue sapphire), hồng vàng (rose gold sapphire).

Garmin fenix 5S được thiết kế với vỏ thép không gỉ và chất liệu mặt kính sapphire cao cấp. Khi được thả xuống độ sâu 100 m dưới nước, thiết bị vẫn có khả năng hoạt động bình thường.

Với trọng lượng siêu nhẹ 69 g đi kèm màn hình đường kính 42 mm, chiếc đồng hồ này khá hợp tay với số đông bạn nữ. Để thuận tiện hơn trong việc sử dụng sản phẩm theo sở thích cá nhân người dùng có thể tùy chọn dây đeo QuickFit với một số các mẫu riêng. Các lựa chọn mà Garmin đưa ra đó là silicon, dây da, kim loại.

Ngoài thiết kế năng động và chất liệu bền bỉ, fenix 5S còn sở hữu một viên pin với dung lượng khá khủng cho phép thời gian sử dụng lên đến 28 giờ trong chế độ tiết kiệm pin UltraTrac, 12 giờ trong chế độ GPS, 9 ngày trong chế độ bình thường.

Thiết bị được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại như: khả năng hỗ trợ vận động như đo nhịp tim 24/7, định vị GPS/GLONASS, theo dõi sức khỏe, đo độ cao, khí áp. Chính vì vậy, quãng đường đã đi, kết quả đo đếm vị trí, dự đoán được sự thay đổi của thời tiết, độ cao khi leo núi và xuống dốc hay xác định phương hướng hiện tại chuẩn xác hơn.

Ngoài ra với khả năng đo VO2 max, thông số này thể hiện sức bền của một người đảm bảo an toàn cho người đeo không bị tập quá sức. Thiết bị phù hợp cho nhiều môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, đi xe đạp, chơi golf, trượt tuyết,... Người dùng có thể truy cập Garmin’s Connect IQ Store, nếu muốn làm mới các biểu tượng thông báo trên màn hình hay giao diện hiển thị.

Chiếc đồng hồ này là một lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi người, nhất là đối với phái đẹp. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ có cảm giác sang trọng, lịch thiệp và đặc biệt tỏ ra rất quyến rũ.

Chưa có câu trả lời nào