Màu son biến bạn trở thành “nữ hoàng” của buổi tiệc.

Dịp cuối năm bận rộn với các bữa tiệc chia tay năm cũ, các cô gái luôn phải đau đầu với việc lựa chọn cho mình một màu son nổi bật và không kém phần thu hút. Sắc son đỏ đất sẽ là một màu son đáp ứng nhu cầu khó chiều ấy của các nàng. Màu son đỏ đất thể hiện con người bạn như thế nào? Đó là một cô gái tự tin, quyết đoán, một chút nổi loạn cũng như mê hoặc tràn đầy sự quyến rũ.

Nắm bắt được tâm lí yêu thích sắc đỏ đất rất “tây” ấy của các nàng, những năm gần đây các hãng mĩ phẩm liên tục cho ra đời những thỏi son màu này, và đây gần như là một sắc màu không thể thiếu trong mỗi lần tung bộ sản phẩm son mới từ các hãng. Để lựa chọn được một thỏi son tone màu đất phù hợp với phong cách và đặc điểm môi của bạn, hãy cùng chúng tôi điểm mặt một số thỏi son hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện này.

  1. Son Mac màu Chili:

Được coi là loại son “mỗi nàng phải có ít nhất một thỏi”, son MAC luôn là lựa chọn hàng đầu cho chị em yêu thích son. Màu Chili là dòng son matte, không quá nhiều dưỡng nhưng cũng không quá khô như dòng retro matte, khi apply lên môi mượt, không lộ vân môi cũng như vón cục, lộ viền môi. Một điểm cộng nữa của dòng son này là phù hợp với rất nhiều tone da, do vậy chị em không cần lo ngại xem có hợp với bản thân hay không. Độ bám màu kéo dài 5-6 tiếng và sẽ ít hơn nếu bạn ăn đồ ăn có nhiều dầu mỡ. Với tất cả những ưu điểm này, Mac Chili xứng đáng là một thỏi son bỏ túi mùa lễ hội của chị em.

  1. Son Charlotte Tibury màu Walk of Shame:

Được mệnh danh là một trong những “Nữ hoàng” của dòng son highend, Charlotte Tiburry với thiết kế màu vàng ánh kim cùng những sọc kẻ dọc theo thân son đem lại vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn giữ được nét sang trọng mà nhãn hàng hướng tới. Thỏi son này còn ăn điểm ở màu son rất đặc biệt, là tone nude pha đỏ nhưng bạn lại không hề dễ dàng tìm ra chính xác tone như thế này ở bất kì nhãn hiệu son nào khác, và chính màu son này cũng làm khiến răng trắng hơn khi thoa son. Độ bám màu của em son này chỉ ở mức trung bình, những bù lại chất son lại rất tốt, không hề bị quá khô như Mac, mà mềm mượt mỗi lần bạn lướt son trên môi. Đây có lẽ là một thỏi son bạn nên mang theo cùng trong những bữa tiệc vì độ sang chảnh của em nó.

  1. Son BBia màu 09

Bạn nghĩ chỉ những thỏi son highend mới phù hợp với những buổi tiệc tùng? Nếu bạn có quan điểm như vậy thì hãy đọc review về thỏi son sau đây để thay đổi suy nghĩ nhé! BBia là một dòng son drugstore có xuất xứ từ Hàn Quốc, mặc dù ra mắt đã lâu những BBia luôn là sự lựa chọn của nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp và chất son quá tuyệt vời của em nó. Chất son mượt như nhung, khả năng lên màu tốt, không làm khô hay lộ vân môi và còn phù hợp với rất nhiều phong cách trang điểm. Với giá thành rẻ mà chất son lại ghi điểm lớn, BBia 09 là lựa chọn không tồi cho bạn trong các bữa tiệc phải không?

  1. Son 3CE Mood Recipe màu 909 Smoked rose:

Thời gian gần đây, 3CE nổi lên như một hiện tượng trong giới làm đẹp của chị em Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng này, nhãn hàng cũng đã liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập 3CE mới chiều lòng các tín đồ làm đẹp. 3CE Mood Recipe là sản phẩm mới với thiết kế son đỏ từ trong ra ngoài, chỉ mới nhìn cũng đã thu hút ánh mắt mọi người. Chất son lì và hơi khô nên cần thoa một lớp son dưỡng trước để son lên môi được mềm mượt hơn. Sắc đỏ cổ điển và quyến rũ này tạo nên một sức hút đặc biệt dù không chói lòa như màu son đỏ hay nổi loạn như sắc nâu trầm. Tại sao bạn lại không thử thỏi son này để biết lí do khiến nó được lòng các chị em đến thế phải không?

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn một sắc son đỏ đất phù hợp nhất với bản thân mình, thể hiện được tinh thần và phong cách bạn muốn truyền tải.

Chưa có câu trả lời nào