Những item mà nhất định các cô nàng cá tính phải thử một lần trong đời

Giữa hàng ngàn cô gái khoác lên mình những bộ đầm cầu kì, đắp đá và ngọc trai thì một cô nàng cá tính với cả cây đen chất lừ chắc hẳn sẽ làm xao xuyến bao chàng trai.

Quần thể thao ống rộng

Bạn đã cập nhật xu hướng thời trang thu đông năm nay chưa? Nếu chưa thì để Vatgia mách nhỏ cho bạn đó là những chiếc quần thể thao ống rộng khỏe khoắn và đầy cá tính. Trông các nàng chẳng khác nào một cô nàng vận động viên phóng khoáng và năng động.

Những gam màu từ đơn giản đen, trắng… tới nổi bật như đỏ, vàng, xanh…kết hợp với những đường viền kẻ chạy dọc tạo điểm nhấn sẽ là lựa chọn cho các nàng đấy.

Quần jeans ống loe cạp cao

Bản chất của thời trang luôn là sự lặp lại và tiếp nối. Quay trở lại vào mùa thu đông năm nay, khắp các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trên thế giới đều lăng xê mẫu quần jeans ống loe cạp cao. Mỗi cô gái bận chiếc quần này với chiếc áo len rộng thùng thình sẽ nổi bật hơn bao giờ hết. Hoặc bạn có thể mix & match với những chiếc áo khoác chất liệu jean khỏe khoắn và tinh nghịch.

Tất lưới

Cơn sốt tất lưới đã kéo dài từ mùa đông năm trước và tới nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Item đầy gai góc này mang lại những phút biến tấu ngẫu hứng đầy kinh ngạc với mọi quý cô diện nó.

Trang phục da

 

Có thể khẳng định đồ da chưa bao giờ là một Item lỗi thời nếu bạn đủ thông minh để mix & match. Và với những cô nàng cá tính, ưa chuộng sự trẻ trung và độc đáo thì chưa bao giờ bỏ qua item thú vị này.

Từ chân váy, áo sơ mi, áo khoác, quần, boot… làm từ chất liệu da khi bạn khoác lên đều có thể mang lại sự đẳng cấp và cá tính cho con người bạn.

Kính mát mặt gương

Còn với phụ kiện thì sao nhỉ? Chắc chắn không thể bỏ qua em kính mát mặt gương này được rồi. Bất kể dù đông hay hè thì những tia tử ngoại UV luôn hiện hữu và gây đủ mọi tác nhân khôn lường ảnh hưởng tới sức khỏe. Chưa kể, kết hợp chiếc kính mát mặt gương còn đem lại cho bạn một diện mạo “chất lừ” khiến các chàng trai điêu đứng nữa chứ?

 Bạn đã sẵn sàng thay đổi diện mạo của mình chưa?

Hãy tham khảo các gian hàng thời trang của Vatgia để lựa chọn cho mình những item đẹp – độc – lạ để cuối tuần tung tăng dạo phố cùng với nửa kia của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào