Những mẫu giày được săn đón năm 2018

Mặc đẹp thôi chưa đủ, thời trang còn thể hiện ở việc bạn kết hợp phụ kiện như thế nào và giày là một trong những phụ kiện như vậy. Giày không những để bảo vệ đôi chân mà còn thể hiện gu thời trang của bạn vì vậy mà không ít người có niềm đam mê mãnh liệt với giày. Bài viết này sẽ điểm qua cho bạn những mẫu giày hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018 này.

Converse

Một thương hiệu không còn xa lạ với những người yêu thích thời trang đặc biệt là thời trang đường phố. Những thiết kế của Converse luôn ưu tiên sự đơn giản nhưng luôn hợp thời và không bao giờ bị lỗi mốt.

Converse Chuck II là item mà bài viết muốn giới thiệu, mẫu giày tạo sự êm ái với màu sắc đơn giản rất dễ mang nhưng cũng không kém phần tinh tế, thời thượng.

Đặc biệt Converse còn sở hữu một sản phẩm rất hữu ích là Converse Rubber, sản phẩm này được làm từ cao su nên có khả năng chống thấm nước rất hữu hiệu những vẫn đảm bảo được về mặt thời trang. Chính nhờ thiết kế đặc biệt này mà người sử dụng cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Nike

Tên tuổi của Nike có lẽ là điều không phải bàn cãi khi đây là thương hiệu giày thể thao rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Nike air max là một trong những mẫu giày được yêu thích trong số các sản phẩm của Nike. Với thiết kế khỏe khoắn và khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ khiến cho người sử dụng rất thích thú khi item này hợp với khá nhiều bộ trang phục và nhiều hoàn cảnh: đi học, đi làm, tham gia hoạt động ngoài trời,..

Nike air max là đôi giày chạy có những túi khí ở đế giày. Điểm sáng tạo này đã tạo một sự thoải mái, cảm giác đôi chân được nâng niu rất êm ái. Chẳng trách đây là đôi giày được vô cùng nhiều người yêu thích.

Adidas

Thương hiệu Adidas khá đặc biệt khi cung cấp cả các mặt hàng thể thao và thời trang hàng đầu thế giới.

Nhờ công nghệ tiên tiến, hiện đại mà các sản phẩm của hãng rất được người dùng tin tưởng về cả thiết kế kiểu dáng lẫn chất lượng.

Trong lịch sử 70 năm qua, Ultra Boost có lẽ là đôi giày xuất sắc nhất của Adidas. Từ năm 2015 nhưng sản phẩm này hiện vẫn không hề hạ nhiệt. Ultra Boost có thiết kế mạnh mẽ và cũng chính là thiết kế tối ưu.

Không chỉ là một đôi giày chạy bộ, Ultra Boost còn được xem là một đôi sneaker chính hiệu, dễ dàng mix với nhiều loại trang phục thậm chí là nhưng chiếc váy của các cô nàng. Quả không sai khi nói Adidas luôn làm khách hàng hài lòng về cả mặt thẩm mĩ lẫn chất lượng.

Vans

Vans rất trung thành với chất liệu vải khiến người dùng thoải mái cùng kiểu dáng cổ điển. Không quá màu mè, bóng bẩy nhưng những thiết kế của hãng luôn chiếm được ưu ái của rất nhiều khách hàng. Một trong số đó là bộ sưu tập Vans Digi Hula đậm chất mùa hè trên thiết kế. Ngoài ra hãng còn rất nhiều những bộ sưu tập bắt mắt khác như Vans Late Night Pack (họa tiết thức ăn).

New Balance

Là một công ty sản xuất giày ở Mỹ, thiết kế chủ yếu của hãng là khỏe khắn, năng động, rất thích hợp cho các hoạt động thể thao mạnh mẽ. Phần đế giày cũng giúp bạn cải thiện chiều cao của mình triệt để.

Phổ biến nhất là New Balance cổ điển, thiết kế da lộn cao cấp kết hợp với lưới và có đệm ABZORB khá dày.

Về chất lượng, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm bởi những đôi giày được làm nên bởi những đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân Mỹ.

Trên đây là 5 mẫu giày chắn chắn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018 này bởi sự vượt trội về thiết kế cũng như chất lượng không thể bàn cãi. Còn bạn, bạn đã lựa chọn được một đôi giày thích hợp chưa?

 

 

Chưa có câu trả lời nào