Ra mắt bộ đôi đồng hồ đẳng cấp Leica với giá từ 270 triệu

Leica đã cho ra mắt bộ đôi đồng hồ Leica L1 và L2 từ những bước đi đầu tiên trong lĩnh vực đồng hồ. 2 chiếc đồng hồ này có thiết kế khá giống nhau, mặt tròn 41mm, dày 14mm, vỏ thép không gỉ hoàn thiện phay xước, chống nước ở độ sâu 50m, logo Leica ở trung tâm cùng dòng chữ Wetzlar và Made In Germany. Tuy nhiên mẫu L1 chỉ có chức năng báo giờ và ngày tháng cơ bản trong khi mẫu L2 có thêm báo ngày đêm và giờ GMT.

Bộ đôi đồng hồ này sử dụng máy do Lehmann Präzision, một công ty chuyên làm các thiết bị cơ khí độ chính xác cực cao ở Đức. Cạnh bên của đồng hồ là 2 nút bấm, một nút reset kim đếm giờ và một nút chỉnh giờ đính một viên hồng ngọc (có vẻ như muốn gợi nhớ về chấm đỏ huyền thoại của Leica).

Trong năm đầu chỉ có 400 chiếc được sản xuất nên nếu anh em nào cảm thấy thích mê thì hãy nhanh tay hốt về thôi. Với giá bán ra từ 10.000 euro tại tất cả  các Leica boutiques trên toàn cầu, L1 và L2 có 2 phiên bản mặt đen và mặt đỏ. Chiếc L3 sẽ bán ra vào năm 2019, dùng vỏ vàng rose gold và hợp tác sản xuất với một thương hiệu kim hoàn từ Ý.

Chưa có câu trả lời nào