Mix thêm phụ kiện cho áo trắng không còn đơn điệu

Những chiếc áo trắng là items không thể thiếu của các cô gái bởi sự phù hợp với mọi tông da và cũng rất dễ mix với các trang phục khác. Nhưng nếu không biết cách mặc sao cho phù hợp nhất thì vô tình chiếc áo trắng sẽ làm bạn trở nên nhạt nhòa. Vì vậy, bạn hãy thử những phụ kiện sau đây để trông hợp thời trang hơn nhé!

Dây chuyền đồng xu

                  

Đây là một loại trang sức được các fashionista rất yêu thích. Kiểu dây này có độ dài tương đối và điểm nhấn là mặt dây hình đồng xu đậm chất vintage. Phù hợp với mọi loại trang phục và đặc biệt với áo trắng. Và dù là sơ mi hay áo phông thì trông bạn cũng “sang chảnh” hơn bội phần. Sao bạn không thử ngay nhỉ?

Khuyên tai nổi bật

                   

Chiếc áo đã đơn giản bao nhiêu thì phụ kiện của bạn sẽ nên “lồng lộn” hơn một chút để làm nổi bật lại. Khuyên tai màu sắc nổi bật như đá màu rực rỡ, vàng kim sẽ rất ăn ý. Khi sử dụng loại phụ kiện này, bạn hãy vén tóc sau tai hoặc buộc tóc ra sau. Hãy chọn một chếc khuyên tai to một chút để diện chung với áo trắng, những đôi khuyên tai cỡ lớn này cũng làm mặt bạn trông thon gọn hơn. Đúng là một mũi tên trúng hai đích.

Kính râm

                   

Kính râm là một sự lựa chọn tuyệt vời khi có thể làm mọi set đồ trở nên “sang chảnh”. Nếu bạn đang diện một chiếc áo trắng đơn giản, hãy chọn một chiếc kính râm nổi bật. Kính mắt gương hoặc mắt mèo, kính tí hon,… là những gợi ý cho bạn. Và nếu không muốn đeo, hãy gài kính lên áo.

Băng đô, turban

                  

Băng đô, turban hay khăn lụa buộc tóc là lựa chọn không tồi. Nhưng hãy chú ý chọn gam màu nổi bật.

Bralette

                  

Đây là item không thể thiếu cho những chiếc áo cổ rộng, cổ xẻ sâu sexy. Khi bạn mặc một chiếc bralette lấp ló bên trong, bạn sẽ quyến rũ và sang chảnh hơn rất nhiều.

Giờ đừng ngại diện áo trắng sẽ bị nhạt nhòe kém xinh nhé! Hãy tự tin khi đã có trong tay những phụ kiện xinh xắn này!

 

Chưa có câu trả lời nào