Chiêm ngưỡng bộ trống điện tử Roland TD-4KP

Roland TD-4KP là bộ trống điện tử được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của hãng Roland và khá nổi trội trong phân khúc trống điện tử Roland V-Drums.

Hãng Roland đã khá tinh tế khi tạo ra bộ trống điện tử này với dòng series bao gồm 5 loại khác nhau. Thiết kế của Roland TD-4KP khá gọn gàng, có thể gập lại nên tính di động khá cao, bạn có thể thiết lập trong phiên bản V-Drums Portable.

Với thiết kế này thì Roland TD-4KP sẽ có thể rất dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác, tính di động cao có thể giúp bạn biểu diễn ở bất cứ đâu và lúc nào.

Trống có cấu hình khá đơn giản, tuy nhiêm âm thanh đem lại cho người nghe lại cực kỳ tốt, khả năng diễn đạt của trống cũng thuộc hàng khá ổn định, tốt.

Trống có các chức năng như TUNING và MUFFLing giúp cho việc chỉnh âm thanh dễ dàng và được thực hiện ngay lập tức. Một số tính năng khác như COACH và QUICK REC là những chức năng hỗ trợ việc cải thiện kỹ năng chơi trống của bạn, trống sẽ thu lại những gì bạn đã chơi, từ đó sẽ giúp bạn nghe lại và rút kinh nghiệm. Thật là một tính năng khá quan trọng cho người mới chơi.

Trống có thể được thay đổi mặt Snare bằng cách bạn sẽ có thể thay đổi mặt lên Snare PDX-6 hoặc PDX-8 có 8inch hoặc 10inch để bạn có thể trải nghiệm những âm thanh mặt lưới rất độc đáo.

Trống đi kèm một bao trống có thể bảo vệ được bộ trống của bạn và giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển, bao trống có dây đeo, các ngăn đựng riêng biệt giúp cho bạn có thể mang đi dễ dàng hơn.

Trống có thêm phần mềm ứng dụng với máy tính để có thể chơi nhạc ở các thể loại khác nhau hoặc hỗ trợ bạn trong việc biểu diễn hay tập luyện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm dàn trống điện tử Roland TD-4KP, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào