Ai am hiểu về tâm lý?

chia tay nhau gan mot nam roi,ma minh khong tai nao quen duoc nguoi do,that su minh rat yeu nguoi do va muon quay lai,co luc minh nghi minh nen quen nguoi do di cho roi nho lam gi cho kho,nhung hien tai minh rat buon vi khong quen duoc nhung ky niem,nu cuoi anh mat cua nguoi do
hoang long
hoang long
Trả lời 14 năm trước
Nói quên là quên được sao?Bạn không phải là cái máy tính, xóa đi 1 cái la hết. Bạn là một con người bằng da bằng thịt, những gì trong quá khứ bạn sẽ mãi mãi không bao giờ quên được điều mà bạn có thể làm là gác lại quá khứ. Bạn hãy giữ lại những kỉ niệm cho mình, tại sao ta lại phải quên nó đi khi nó là những kỉ niệm đẹp?Bạn có thấy lòng chợt xao xuyến không khi đang đứng trước 1 cảnh đẹp và nhớ lại rằng trước đây ta và người ấy đã đứng ở đây?sao phải quên nhỉ?Nhưng cũng đừng có lúc nào cũng nghĩ về nó để rồi nuối tiếc và đau khổ. Hãy sống và hãy yêu hết mình vì ta chỉ được sống 1 lần thôi, hãy làm những gì có ích bạn nhé. 1 ngày dạo chơi và yên tĩnh bên rừng cây sẽ giúp bạn thư giãn và lấy lại tinh thần. À thêm 1 lời khuyên nữa : Nếu hai bạn còn yêu nhau sao không trở lại bên nhau nhỉ? 1 năm chỉ là thử thách thôi, hãy gọi cho người ấy biết đâu người ta đang chờ bạn gọi đến đó! Chúc bạn thành công trong cuộc sống!
nguyen hoang
nguyen hoang
Trả lời 14 năm trước
toi nghi ban co cuoc song ngheo nan qua khong phai la tien bac dau nhe la cuoc song te nhat ay hieu biet cung the nua ban nghi gi khi chon mot nguoi da bo minh ra di hoac la chon mot nguoi da chap nhan de minh ra di ban het viec de lam ,het cai de choi .khong con viec gi de lo nghi hay sao ma cu nghi ve mot nguoi khong puan trong the ,thuc ra nhung nguoi da ra di mot lan roi quay lai cung chang con gi dau ma,ban nghi hai nguoi lai yeu nhau nong nan a ,hay ban ghi gi the ,cu coi nhu ki niem di ,toi nghi ban co the song coi mo voi nhieu nguoi ban khac ,hoat dong hoc tap va lam viec nhieu hon ,con qua nhieu nguoi ben canh ban .con co nhieu nguoi can ban hon va nhieu nguoi quan tam cham soc cho ban hon la nguoi do .con nguoi do la nguoi co the bo qua ban roi ma bo qua nhu toi bo di mot vat khong can den nua.hieu toi noi gi khong vay ban.
tieulinhlong
tieulinhlong
Trả lời 14 năm trước
hai bạn chi tay rồi ! sao ban không coi đó chỉ là một kỷ niệ đẹp đối vớ một người bạn bình thường thui. thường thi khi chia tay có mấy ai quên được nhữ kỉ niệm về cuộ tịnh . để quên được thì bạn phải tụ nhủ bản thân , phải tự vượt qua nhữ kỉ niệm đó. (có thể coi đó la một cuộc vui mà thôi [:D])
Ha Duc Manh
Ha Duc Manh
Trả lời 14 năm trước
[:D] Biết rằng cố quên là sẽ nhớ......... vậy dặm lòng cố nhớ để mà quên