Theo các bạn mình cần phải làm gì, người con gái này có đáng để mình đơn phương trong 3 năm không?

Mình và cô ấy quen nhau đã lâu lắm rồi. Nhìu lần mình đã ngỏ lời nhưng lần nào co ấy cung im lăng. Nhìu lúc mình nản lắm quen nhau 2, 3 năm trời vi cô ấy mình đã bỏ qua bít bao nhiu người con gái khác thích mình. Giờ nghĩ lại minh bùn thật. Cố ấy noi xem mình là 1 người ban thân rất thân, cả 2 đều mến nhau cả. Lúc đầu hồi mới lên học đai học o tp hcm cả 2 đều len tp hoc ca nhung moi người 1 trường khác nhau. hồi đó tình cảm của mình chua xâu lắm mình tưởng như đa không còn nhớ nhung gì nữa nhưng được vài tháng bạn ây gọi minh va bao la nhớ minh rat nhiu. bắt đầu tử dạo đó dường như minh không để ý đến 1 cô gái nào hết ( thoi điểm đó cách nay 3 năm rồi)

Nhiu lần minh to tình ma co ay vẫn im lặng. mỗi lần mình tỏ tình ma co ấy im lặng la moi lần mình dinh rút lui nhưng khoang 1 tuần sau dó thi co ấy lai goi điện hỏi thăm ru đi chơi này nọ. hix cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. thế la mình lai 1 lan nua nuoi tiep hi vong cu hi vọng rồi lại thất vọng.

Khoảng gần nửa năm trở lại đây mình co to tình với cô ấy lần nữa nhưng chang khác gì mấy lan trước

1 thang tụi minh đi choi với nhau đếm trên đầu ngón tay 1 ban tay khong het nữa la khác.

Thế la minh quyết định theo đuổi 1 ngưới con gái khác, và mình cũng nói cho cố ấy bít lun.

Nhung sự việc không theo y muốn 2 người không hop nhau.

Và 1 lần nữa mình lai quay vể với moi tình củ. That sư là mình không chịu nổi nữa cang gần cô ấy minh cang thich va lại càng ghét cô ấy nhìu hơn nưa. Cứ mỗi lần diệp lễ gì đó hen co ấy di chơi nhưng cô ấy bảo là bân học bài thi hay bân đi chung với may chị trong nhà nhưng thât sư là không như vây cô ấy đi với đám bạn cô ấy, mình lại ngậm ngui nút tung giot nước mắt.

và gần đây gần toi ngày sn co ấy tui mình da di chơi với nhau rat vui ve,( nhưng gì mình nói ra hay sở thik thi cô ấy đều nhớ rất rỏ du những chi tiết rất nhỏ) có lẽ đó là những ngày vui nhất trong đời mình đo.

Nhung số phân trớ trêu thay đúng vào ngày sn co ấy tui mình lai gây nhau va không con cach giải quyết sư việc như sau:

Cô ấy đã tốt ngiep cao dang rui nen ve que chơi vài tháng minh nan ni truoc may tuần gọi ban ay sn len tren day chơi va truoc ngay sinh nhật cô ay có lên nhung noi chìu bưa sn la cô ay sẽ ve lại que nen sang bua do mình qua tang quà roi xin co ấy len nhha tro chơi nhung cô ấy không cho lên và bảo là chìu sẽ về nếu không la rủ minh di chơi thế là mình đành ra về trong 1 noi bun vô tận. Tối hôm đó trong người mình dường như rất khó chịu co cảm giác như dang bị ai đó lừa dối đó ( giac quan thứ 6 do mà) cái mình nhan tin hoi xem co ấy về chưa nhắn 3 4 tin khong thấy trả lời rồi mình quyết định gọi lun nhưng không bít sao lan nay không gọi vao số di đông ma goi vao so dien thoại bàn o quê  , rồi găp mẹ ban đó và me ban đó bảo la cô ay không có vể dang o tp. thế là minh goi thẳng vào số di dong cô ấy hoi va co ay bao dang o quê. thế la tụi mình gây nhau ve viec do. minh gét nhất ai lua dối mình.

May đứa ban thân mình bão người như vậy bỏ di đùng thương nhớ lam gì.

Cô ấy nhắn tin noi voi minh la ko thik ai quan cô ấy đâu.

Hien h thi minh cũng đã nhắn tin xin lỗi cô ấy dù bít mình đúng nhưng van chấp nhận sai lam tất cả thuộc về mình. nhưng cô ấy vẫn không nói tiếng nào hết.

Theo các ban thi minh can phai lam gì nguoi nay co đáng đe minh minh don phuong trong 3 nam không. va minh phải lam gỉ de tình bạn trỡ lại như xưa.

1 co gai thik minh da noi voi mình "bỏ đi đừng bận tâm nữa vi nó không đáng để mình lảm vậy"

xin cho mình vài lời khuyên.

 

 

 

 

Choi Yunki
Choi Yunki
Trả lời 13 năm trước

Anh học đại học phải không ,vậy thì em nhỏ hơn anh rồi .Tuy em mới học lớp 11 nhưng em biết anh thích cô ấy rất là nhiều ,theo em thấy thì anh nên hỏi sự thật lúc cô ấy nói dối là cô ấy lên quê đi .Nếu cô ấy có thích anh thì cô ấy nhất định sẽ nói thôi ,còn nếu cô ấy vẫn khăng khăng là lúc đó ở trên quê thì chắc là cô ấy có việc rất khó nói ,thì đừng gượng ép cô ấy nữa .

Theo em anh nên hỏi cô ấy một cách chân thành đi nếu không còn thích nhau thì còn có thể làm bạn với nhau .Thôi chúc anh may mắn trong cuộc sống .

Lê Phương
Lê Phương
Trả lời 13 năm trước

Theo mình nghĩ thì bạn hỏi câu này "Theo các ban thi minh can phai lam gì nguoi nay co đáng đe minh minh don phuong trong 3 nam không. va minh phải lam gỉ de tình bạn trỡ lại như xưa." nó vô lý làm sao ấy dường như bạn vừa muốn làm người yêu nhưng lại không giám nhận chỉ nói là "tình bạn"

đơn phương 3 năm thì bạn đã làm rồi còn đắn đo gì nữa quan trọng là bạn có yêu cô ấy thật lòng không nếu bạn yêu cô ấy và cảm thấy sống không thể thiếu cô ấy thì tấn công tiếp đi hay quan tâm hơn với cô ấy từ những điều nhỏ nhất thay vì cứ trực hẹn đi chơi với cô ấy. còn nếu bạn thấy hối hận vì đã phí mất 3 năm để theo đuổi cô ấy thì bạn nên theo lời bạn gái thích bạn nói ý (nhưng không phải vì cô ấy không đáng mà vì bận không đáng để cô ấy yêu đâu) như vậy sẽ tốt hơn cho hai người.

chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc

bibi
bibi
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn nên từ bỏ mối tình đơn phương ấy đi, bởi nó đã tốn sức lực và tâm trí cảu bạn trong 3 năm mà kết quả vẫn chưa chinh phục được trái tim cô ấy, có lé khi buồn cô ấy lấy bạn lấp chỗ trống thôi, bạn và côaasys không hợp và không có duyên với nhau rồi, kéo dài mãi chỉ khiến bạn càng chìm sâu trong đau khổ, bạn là ngừoi thiệt thòi đấy. Hãy tìm cho mình một mảnh tình khác đi, nhưng phải xuất phát từ 2 phía chứ đừng là tình đơn phương nữa nhé.