Mong các bạn nữ giúp mình

nếu cac ban wen vs bạn trai dc 3 tháng.và tình cảm củng khá phát triển.dến khi có têể nói tiếng yêu rồi,vì 1 lý do học hành.bạn fai chia tay tạm thời với bạn trai.và bạn trai quyết tâm là sẽ chờ bạn.lúc dó có 1 người khác xuất hiện và theo duổi bạn thi bạn sẽ chờ đợi hay wen nguoi mới.nếu bạn trai cũ của bạn vẫnm quyết tâm theo đuổi bạn thi bạn có gek anh ta ko.và nguoi dó co cơ hội ko

Dương Hữu Thanh Ngọc
Dương Hữu Thanh Ngọc
Trả lời 13 năm trước

Quan trọng là mình yêu người nào thôi, nếu yêu thật lòng thì 1 thời gian ngắn chẳng là gì cả để 2 người chia tay, đừng hỏi mấy câu ngớ ngẩn như vậy nữa.

rice
rice
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi, điều quan trọng nhất bây giờ là tình cảm củabạn với anh ấy, chứ không phụ thuộc vào việc chúng mình khuyên bạn thế nào bạn ạ. Vì nói chung nếu có khuyên bạn không thích bạn cũng sẽ vẫn thích thôi mà. Chúc bạn sớm giải đáp được câu hỏi trong lòng mình.

nguyen le nai
nguyen le nai
Trả lời 13 năm trước

theo mình nghĩ bạn cần xác định xem bạn sẽ chọn người nào là bạn trai,tình cảm của người nào dành cho bạn là chân thật..thì mới quyết định được...nếu bạn quyết định chọn người quen trước thì sau đó dù có bao nhiêu người theo đuổi bạn cũng thế thôi..mình nghĩ có lẽ bạn chưa thể quyết định được,còn đang bối rối,đúng k nào ?

Chúc bạn bình tĩnh suy nghĩ để có quyết định đúng đắn nhất,bạn nhé !

nguyen tuan anh
nguyen tuan anh
Trả lời 13 năm trước

ban can phaj cho doj cho nguoi yeu cu cua mjnh them mot co hoj

hoang hoa son
hoang hoa son
Trả lời 13 năm trước

ban co dap an rui ma.ban da thich nguoi sau rui.day dua w anh chang doi ban 3lam j nua.dung lam nguoi ta fai dau nua khi vet thuong chua xau