Tôi có yêu người, tôi không biết anh ta có yêu tôi không,lúc nào anh ta cũng so sánh tôi với những người yêu anh ta,chưa 1 lần anh ta làm cho tôi vui

Lúc nào anh ta cũng nói gia đình anh ta không chịu tôi vì tôi không biết cư xử, nhưng tại sao anh ta lại yêu tôi,rồi lại dùng những câu nói luôn xúc phạm tôi,từ 1 chuyện bé nhất đến 1 chuyện lớn nhất,anh ta cũng xúc phạm tôi. Những lúc anh vui, tôi hỏi anh ta vì sao anh ta lại cư xử như vậy,anh ta nói vì anh áp lực công việc của anh ta nhiều nên dễ nóng nảy, bực bội. Anh ta sống quá gia trưởng,anh ta làm sai nhưng chưa 1 lần xin lỗi tôi, còn tôi dù đúng hay sai tôi cũng đến xin lỗi anh ta, chưa 1 lần anh ta nói được câu anh yêu em hay anh nhớ em. Nhiều lúc tôi buồn, tôi suy nghĩ có phải vì tôi nghèo,học dở.Còn anh ta học giỏi làm lương cao nên anh ta coi thường tôi không. Lý trí của tôi phân tích cách cư xử của anh ta thực sự không có tình yêu với tôi,nhưng con tim tôi lại suy nghĩ khác,con tim tôi nghĩ có phải họ cư xử như vậy để tôi tiến bộ hơn không.Nên tôi lại bỏ qua cách cư xử của anh ta với tôi, nhưng cách cư xử đó lập đi lặp lại quá nhiều khiến tôi thật sự rất mệt mỏi.Tôi muốn thoát ra khỏi cái vòng loanh quoanh đó. Tôi như muốn gào thét lên đừng có cư xử với tôi như vậy nữa,tôi cũng là một con người,cũng muốn có 1 tình yêu bình thường như mọi người.Tại sao họ cứ đặt ra hoàn cảnh để xem tôi giải quyết thế nào.Tôi bị tổn thương quá nhiều về mặt tinh thần.Anh là 1 người đàng hoàng,chúng tôi chưa bao giờ quan hệ với nhau.Vậy điều anh ta muốn ở tôi là gì?Cũng không có sự lợi dụng nào về tiền bạc hay thể xác.Tôi giống như là 1 nơi để cho anh ta trút giận.Vậy anh ta luôn tạo cơ hội cho tôi để làm gì?Xin hãy cho tôi 1 lời khuyên. Cứ như thế này hoài tôi sẽ strees, rồi bị trầm cảm, sợ tình yêu mất thôi. Tôi đã rất cố gắng để thay đổi tôi,tôi đã đi tìm kiếm và học hỏi làm sao để nói chuyện hay hơn.Tôi luôn lắng nghe những gì mà người khác góp ý,để tôi có thể sửa khuyết điểm của tôi.Nhưng anh ta chẳng bao giờ khen tôi khi tôi sửa được. Cuối cùng tôi cũng được gặp mọi người trong gia đình nhà anh ta,khi tôi đến gặp gia đình anh ta,tôi rất run,nhưng tôi cố gắng động viên mình bình tĩnh.Gia đình họ rất niềm nở, quan tâm tôi,tôi thấy cũng vui.Nhưng sau đó anh ta nhắn tin cho tôi,nói là gia đình anh ta không chịu tôi,và bắt 2 đứa phải cắt đứt mối quan hệ.Tôi nhắn tin, anh ta không trả lời,gọi điện anh ta không bắt máy, đến nhà trọ anh ta,anh ta không chịu gặp.Anh ta nói tôi lấy người khác đi,và nói tôi đừng có như đỉa bám vậy,đừng có miễn cưỡng.Tôi thật sự không biết tôi có nên cố gắng theo đuổi không,càng khuyên anh ta,tôi lại càng bị tổn thương,muốn quên mà không quên được.Tôi phải làm sao đây?
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Người nào cũng có khuyết điểm cả. Nếu như người đó hay so sánh thì bạn nên tìm cách trao đổi và cho người đó biết là mình không thích như thế, để người đó có cơ hội sửa đổi. Nếu như người đó vẫn không thể thay đổi và bạn cũng không thể chấp nhận nổi tính cách đó thì hãy nghĩ đến vấn đề chiay tay.
thuyha
thuyha
Trả lời 15 năm trước
Nói dzới người yêu bạn : " Đi tìm mấy mảnh đó roài ghép lại dzới nhau => con bồ lí tưởng của mày đi " Nếu mà lời góp ý nhẹ nhàng mà chân thành thì còn suy nghĩ lại mình đúng hay mình sai để mà sữa chữa Chứ có nhìu người nó cũng sợ làm bạn gái bùn khi mà nói ra cái khuyêt' của bạn gái nên nó hay dùng " phương pháp ẩn dụ " và " phương pháp so sánh "
Trả lời 15 năm trước
1 khi anh ta đã xúc phạm bạn như vậy tức là anh ta không trân trọng tình cảm của bạn và những gì bạn đã làm cho anh ta. Anh ta không đáng được nhận tình cảm của bạn đâu, bạn còn cố níu kéo làm gì cho mệt mỏi. Sẽ có người xứng đáng với bạn hơn anh ta