Đại học quốc tế bắc hà, cho mình xin cảm nhận với?

Mình được biết Trường Đại Học Quốc Tế Bắc Hà qua một số diễn đàn tuy nhiên trước khi đăng ký vào học mình muốn biết thông tin và cảm nhận của các bạn sinh viên đang theo học. Mặc dù trường có cơ sở giảng dạy hiện nay ở Hà Nội, tuy nhiên vẫn đang tiến hành xây dựng trên Bắc Ninh. Không biết nếu xây xong thì sinh viên có phải chuyển hết lên Bắc Ninh không? Đại học Quốc Tế Bắc Hà liên kết với Đại Học Griffith (Australia), trường này có nổi tiếng hơn RMIT không? Xin cảm ơn các bạn đã giúp mình[):D(]
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Mình có đứa em họ học ở trường này….nói thật là mình không nghe nhiều về trường này lắm vì trong cái thành phố Hà Nội này có quá nhiều trường, qua câu truyện của nó về trường mới thấy thời buổi này cái gì cũng cần phải có tính cạnh tranh cao….. Sốc đầu tiên: có một trường Đại học Quốc tế Bắc hà cấp 2 bằng là Đại Học Quốc Tế Bắc Hà (Chính quy của Bộ Giáo Dục) và Đại học Grifith gì đó bên Úc (nó như kiểu Rmit vậy).. Sốc thứ 2: một kỳ có đến 700 giờ tiếng Anh, giáo viên nước ngoài (Tây âu) giảng dạy)… Sốc thứ 3: Vi tính bật thoải mái khi dùng, Wifi đến tận lớp học, điều hòa nhiệt độ các lớp và lúc nào cũng thấy nhân viên quét dọn trên hành lang….. Sốc thứ 4: Lương giảng viên vào hàng “top” tại việt nam tuy nhiên nó bảo cũng có giảng viên không chịu đựng áp lực đòi hỏi của nhà trường nên phải xin tự rút lui (cái này mình thấy hơi lạ, mới nghe lần đầu). Sốc thứ 5: học phí 18 triệu đến 20 triệu một năm học…bác nào có điều kiện thì mới vào học được…. Sốc thứ 6: bất kỳ một kiến nghị nào của sinh viên đều được trình trực tiếp trên bàn thầy hiệu trưởng, hiệu phó…(cái này mình nghe thất sốc mấy lần vì hội học đại học bố có đứa nào liều mạng viết đơn kiến nghị)…. Sốc thứ 7: Nó tham gia đá bóng và chỉ duy nhất phải làm là mang dày ra sân tập với huấn luyện viên của trường còn Sân bãi, quần áo đổi tuyển…nhà trường bao cấp…(Cái này mà áp dụng thời mình thì bây giờ mình đã là Phan văn tài Em rồi…)… Nhà trường có 2 địa điểm học, Bắc Ninh thì đang xây còn Hà Nội nghe bảo ở vùng Cầu Giấy, Mình chỉ biết có vậyThằng em mình hình như đang phê như con tê tê sau khi nhanạ học bổng 3 triệu tiền mặt từ trường hôm 26/3…Đang định hôm nào rảnh đến nghe giờ ngoại khóa của nó xem thế nào
Vũ Tiến Đạt
Vũ Tiến Đạt
Trả lời 14 năm trước
Mình có bạn đang học ở đây, học phí là 18tr/năm, môi trường học tập mang tính quốc tế bao gồm: - Giảng dạy theo nội dung chương trình đào tạo được chọn lọc của nhiều trường đại học tiên tiến trên thế giới; - Đội ngũ giảng viên của Trường gồm các giáo sư có uy tín của Việt Nam và giáo sư người nước ngoài đến từ nhiều trường đại học trên thế giới; - Tuyển và đào tạo sinh viên trong nước và ngoài nước; - Sử dụng nhiều ngoại ngữ trong giảng dạy, chủ yếu là tiếng Anh; - Có nhiều chương trình đào tạo liên kết với nước ngoài; - Chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế; - Có nhiều chương trình hợp tác nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ với các trường đại học và các cơ sở nghiên cứu ở nước ngoài.
nguyễn diệu linh
nguyễn diệu linh
Trả lời 13 năm trước

heh. phê là đúng rồi ạ. em cũng đang học đây, thắc mắc gặp thầy trong phòng đào tạo hỏi. Học tiếng anh đc chơi game, học bằng máy chiếu, nghe nhạc nữa. không buồn ngủ. Mà không hiểu bài ý, cứ hỏi trực tiếp, chứ không như các trg khác. em thấy bạn em nó méo mồm vì giảng viên mắng. haiz. Mah có ý kiến gì k dám hỏi ý, viết lên 4rum trg, gv lên đọc. hơ hơ. làm gì có trg nào mah gv gần gũi vs học sinh như trg em chứ. :x

mah năm 2011 này ý, trường giảm học phí này, hii. Mah các bác tham gia các hoạt động ngoại khóa chắc chắn thích. :D. heh.


lan
lan
Trả lời 12 năm trước

bạn ơi.năm 2011 học phí giảm,thì tầm bao nhiu $ 1 năm hả bạn?mình năm nay định đk ĐH Thăng Long.mà thấy chất lượng của cả 2 tr đều tốt.nhưng vs mức học phí 18tr/năm thì cao quá,mình đang phân vân ko bít nên chọn tr nào trong 2 tr đó..

Lê Thị Việt Hoa
Lê Thị Việt Hoa
Trả lời 12 năm trước

bạn ơi.năm 2011 học phí giảm,thì tầm bao nhiu $ 1 năm hả bạn?mình năm nay định đk ĐH Thăng Long.mà thấy chất lượng của cả 2 tr đều tốt

lan
lan
Trả lời 12 năm trước

bạn có câu hỏi giống y như mình vậy

nguyễn phương trà
nguyễn phương trà
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy ghi trên website của trướng là 15trieu/năm đối với kinh tế và 16trieu/năm đối với kỹ thuật nhá.

Đợt thi ĐH mình cũng định vào ĐH Thăng Long đó, nhưng mà mình có ông a cũng học trong đấy thấy bảo học khó quá nên bỏ ra ngoài đi làm rồi =)) sợ quá chạy luôn.

Còn ở Bắc Hà nhé, b nào chịu khó học thì đạt cả kỳ loại giỏi là đc 3 triệu học bổng rồi, xuất sắc thì 6 triệu, trường mình nhiều người đc học bổng lắm rồi nhá :))

Đặc biệt với các b thích hoạt động ngoại khóa thì vào Bắc Hà quá sướng luôn, hoạt động ngoại khóa nhiều vô biên, giao lưu văn hóa - văn nghệ với các bạn sv nước ngoài, ăn chơi nhảy múa cũng có =)) tất nhiên khoản này là có hạn chế :))

Không biết GV các trường khác ntn nhưng mà mình thấy GV Bắc Hà nói chung là lịch sự dân chủ văn minh =))

Còn cơ sở vật chất thì khỏi phải bàn nhá. Tuy bh trường mới chỉ thuê chỗ học tại trường Việt-ÚC thôi nhưng mà không để sv thiếu j nhá. Phòng học điều hòa, máy chiếu đủ cả. Có 2 phòng máy tính riêng cho sv sử dụng, free :D/.

Mình nghĩ với số tiền 15-16 triệu 1 năm đối với 1 trường Quốc Tế như Bắc Hà ở Hà Nội thì quá ổn rồi.

Chúc các b chọn được trường ĐH ưng ý :)

lan
lan
Trả lời 12 năm trước

cảm ơn bạn nhiều nha.xem ra 2 trường Thăng Long và QT Bắc Hà học phí đắt ngang nhau.hihi.cơ sở VC cũng tương đương luôn.

Vu Phuong Hong
Vu Phuong Hong
Trả lời 12 năm trước

ko bjk he cao dàgg thi dao tao ntn nhj?
ai do gjup mjnh vs