Có được phép rút hồ sơ ở trường Cao đẳng để nhập học trường ĐH mà em trúng tuyển NV2 hay không?

Năm nay em dự thi cả ĐH và Cao đẳng. Nếu như không em trúng tuyển vào trường ĐH mà trúng tuyển vào trường Cao đẳng nhưng sau khi nộp hồ sơ nhập học vào Cao đẳng thì em lại trúng tuyển NV2 của một trường ĐH khác mà em đăng kí trước đó. Vậy liệu em có được phép rút hồ sơ ở trường Cao đẳng để nhập học trường ĐH mà em trúng tuyển NV2 hay không?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Em lưu ý, Đại học chỉ xét tuyển NV2 với thí sinh dự thi đại học. Thí sinh dự thi đại học nếu không trúng tuyển NV1 sẽ được xét tuyển vào đại học hoặc trường cao đẳng khác. Thí sinh dự thi cao đẳng chỉ được xét tuyển ở hệ cao đẳng.

Năm nay, thí sinh được nộp - rút hồ sơ nhiều lần nên em được rút ở trường CĐ để nộp hồ sơ xét tuyển ở trường ĐH khác vì điểm thi của em là điểm thi của đại học.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Em trúng tuyển Cao đẳng, em sẽ nhận được giấy báo nhập học từ trường CĐ gửi về. Tuy nhiên nếu không muốn học Cao đẳng thì em có thể sử dụng kết quả thi ĐH để nộp NV2 vào một trường ĐH nào đó. Điều kiện là điểm thi ĐH của em phải đạt từ điểm sàn trở lên. Nếu em trúng tuyển NV2 ĐH (trong lúc đó em đã nhập học CĐ) thì em vẫn có thể rút hồ sơ ở trường CĐ để nhập học ĐH.

Chúc em thành công!