Cho em hỏi ngành em dự thi tỉ lệ chọi là 0,7 vậy nếu em đủ điểm sàn đại học thì em có được trúng tuyển vào đại học không ?

cokhinao`
cokhinao`
Trả lời 15 năm trước
Điểm sàn ĐH CĐ áp dụng cho những trường không tổ chức thi mà xét tuyển từ những thí sinh tham dự kì thi ĐH. Đồng thời mức điểm sàn này cũng áp dụng cho nhưng trường ĐH CĐ có tổ chức thi. Điểm chuẩn các trường ĐH CĐ có tổ chức hay không tổ chức thi phải từ điểm sàn ĐH CĐ trở lên. Nếu em đủ đủ điểm sàn ĐH mà không đỗ trường em dự thi thì em vẫn được cấp giấy chứng nhận để tham gia xét tuyển vào các trường ĐH CĐ khác. Phiếu báo điểm em lấy tại nơi mình nộp hồ sơ ĐKDT.
TORI Computer
TORI Computer
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn đủ điểm sàn thì bạn có quyền nạp đơn xét tuyển ở các trường có điểm bằng hoặc dưới điểm của em, nhưng chưa chắc là trúng tuyển bởi vì tùy thuộc vào số điểm của từng trường lấy vào và trường em đăng ký xét tuyển. Nên chọn trường có điểm lấy thấp hơn điểm của em từ 2 đến 3 điểm thì cơ hội đổ sẽ cao hơn. Để xem điểm thi nhanh chóng và cập nhập thông tin điểm chuẩn thì vào đây: [size_6]http://www.xemdiem.netviet.tv[/size_6]