Tại sao tôi nạp tiền qua hệ thống thanh toán Bảo Kim mà tài khoản tại vật giá vẫn chưa có tiền ?

Tại sao tôi nạp tiền qua hệ thống thanh toán Bảo Kim mà tài khoản tại vật giá vẫn chưa có tiền

Đinh Mạnh Hà
Đinh Mạnh Hà
Trả lời 13 năm trước

Có thể do bạn thực hiện nạp tiền ngoài giờ hành chính nên chưa có người duyệt cho yêu cầu của bạn thôi. Nếu hiện giờ tài khoản của bạn vẫn chưa được cộng tiền, bạn có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Bảo Kim hoặc Vật Giá để biết thêm chi tiết.

Nguyễn Long
Nguyễn Long
Trả lời 11 năm trước

mình cũng đang bị như bạn đây,mình chia sẻ tâm trạng với bạn,nạp tiền vào tài khoản trên vật giá qua hệ thống thanh toán bảo kim là hay bị như vậy đấy, chán thật!

Mai Văn Thám
Mai Văn Thám
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn !

Câu hỏi của bạn chưa đc rõ lắm.

Có ngĩa là: bạn chuyển tiền vào tài khoản vatgia thông qua tài khoản bao kim đúng ko ạ? Chuyển tiền từ bảo kim vào tài khoản vatgia.

Giờ cách tốt nhất là

1. Bạn liên hệ tới nhân viên của bảo kim. Hỏi họ xem giao dịch của bạn đã được thực hiện hay chưa? Hệ thống đã chuyển đổi thành công hay chưa? ( Hay bạn đã nhận đc tin nhắn báo thành công chưa? )

2. Sau khi bảo kim có tin nhắn báo thnafh công cho bạn rồi. Bạn liên hệ trực tiếp với bên vatgia.com ấy. Chát trực tiếp với nick này nè: hotroravat1

Bạn ấy sẽ kiểm tra giúp bạn

Nguyễn Long
Nguyễn Long
Trả lời 11 năm trước

mình cũng chat liên hệ với bên bảo kim rồi, họ nói sẽ kiểm tra và trả lời cho mình sau, kết quả là vậy, còn bây giờ chỉ biết chờ, chờ và chờ thôi. Chỉ còn nhớ đến câu châm ngôn: "đừng nghe những gì họ nói, hãy nhìn những gì họ làm"

Mai Văn Thám
Mai Văn Thám
Trả lời 11 năm trước

Bạn đã liên hệ tới bên vatgia.com chưa? Bạn chỉ cần chát với bên vatgia.com. Gửi cho họ việc xác nhận của bảo kim. Bên ấy check, nếu đúng là có giao dịch thành công rồi. Bên vatgia.com sẽ cộng tiền cho bạn.

Bạn mình cũng gặp TH này rồi. Do hệ thống bị lỗi thôi. Có thắc mắc là bên đó giải quyết ngay thôi mà bạn.