Hot - Khi người mẫu áo tắm..quên mặc áo tắm

Với lợi thế sở hữu thân hình cùng các số đo cực chuẩn, dàn thiên thần Victoria Secret càng trở nên nóng bóng, gợi cảm hơn bao giờ hết khi tự tin "thả rông", dùng tay che ngực trần.
 

Dù đã kết thúc hợp đồng với hãng nhưng cái tên Miranda Kerr vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ và sẽ còn được nhắc nhiều gắn liền với hai chữ “Victoria’s Secret”. Sinh năm 1983, Miranda Kerr là người mẫu đầu tiên của Úc trở thành thiên thần của Victoria’s Secret vào năm 2006. Với gương mặt ăn ảnh cùng thân hình tuyệt mỹ, Miranda liên tục có tên trong các cuộc bình bầu sắc đẹp và là 1 trong 10 siêu mẫu được trả cát-sê cao nhất thế giới.


Sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, trong áng , trẻ trung và mềm mại, siêu mẫu 23 tuổi đến từ Namibia – Behati Prinsloo hiện là một cái tên đình đám trên các diễn thời trang danh tiếng của thế giới.

Adriana Francesca Lima sinh ngày 12.6.1981, ở Salvador da Bahia (Brazil), là đứa con duy nhất trong gia đình. Tuy sinh ra tại Brazil nhưng sắc đẹp của Lima là sự pha trộn của 3 dòng máu châu Phi, Ấn Độ và Thụy Sĩ. Có lẽ chính vì thế mà Lima sở hữu một vẻ đẹp đến kỳ lạ, phảng phất một chút lãng mạn, một chút lạnh lùng, và một chút nóng bỏng.

Sinh năm 1985, người đẹp của xứ sở hoa tuy-líp dễ dàng trở nên nổi tiếng bởi vóc dáng đẹp hoàn hảo và gương mặt thánh thiện như một thiên thần. Cô gái cao 1,77m này cũng là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới hiện nay. Vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của Doutzen Kroes đã từng làm độc giả của nhiều tạp chí danh tiếng như Time, Vogue, Harper”s Bazaar, Seventeen, Numéro… phải ngây ngất.

Dù đã là mẹ của hai con nhưng siêu mẫu Alessandra Ambrosio vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi "trút xiêm y" khoe đường cong nóng.

Candice Swanepoel là chân dài người Nam Phi, 26 tuổi, sở hữu thân hình hoàn hảo với chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng là 84-59-88. Cô bước chân vào làng mẫu từ năm 15 tuổi và nhanh chóng trở thành "cánh chim đầu đần" của thương hiệu nội y danh tiếng nhất hành tinh. 

Sở hữu vẻ đẹp khá hoàn hảo với mái tóc vàng óng ả, cặp mắt nai trong sáng, đôi môi dày gợi cảm cùng chiều cao chuẩn mực 1,76m, chân dài đến từ xứ sở hoa tu-líp Bregje Heinen được đánh giá là 1 trong những người mẫu triển vọng và đắt show nhất thế giới hiện nay.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m80, với số đo 3 vòng hoàn hảo cùng gương mặt đẹp không tỳ vết, siêu mẫu nội y Lindsay Ellingson luôn là một mẫu hình lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng phải ao ước. 

Lily Aldridge – được mệnh danh là thiên thần trắng của Victoria’s Secret. Năm 24 tuổi, Lily lại bước lên sàn diễn của Victoria’s Secret và một năm sau đó được đưa vào đội thiên thần của thương hiệu này. Hình ảnh Lily trong bộ đồ màu trắng bước ra cùng nữ ca sĩ Taylor Swift và nụ hôn gió ngọt ngào của cô đã trở thành hình ảnh được chú ý nhất show diễn năm 2013 vừa qua và được ghi lại trong clip giới thiệu cho show diễn này ngay sau khi nó vừa kết thúc.

Erin Heatherton hiện là một trong những chân dài nổi tiếng của nhãn hiệu Victoria’s Secret. Người đẹp 25 sở hữu chiều cao ấn tượng và thân hình hoàn hảo. Ở cô vừa có nét ngây thơ của một thiếu nữ mới lớn vừa có sự gợi cảm của một siêu mẫu nhiều kinh nghiệm trong nghề.
Chưa có câu trả lời nào