Dưới hai tỷ nên mua nhà khu vực nào ở Hà Nội?

Vợ chồng mình mới lập nghiệp. Tổng tiền ông bà giúp đỡ và tự kiếm, 2 vợ chồng có khoảng 1,4 tỷ đồng. Mình định vay thêm vài trăm triệu để mua nhà.Vợ chồng mình đều làm việc gần Ngã tư Sở. Xin mọi người tư vấn, với số tiền này, mình nên mua nhà ở khu nào thì hợp lý nhất và ít bị hao hụt về giá. Mình nên mua chung cư hay mua nhà tự xây thì tốt hơn.
Trả lời 8 năm trước
Tầm đó bạn có thể mua được nhà quanh khu Ngã Tư Sở rồi, tầm 1.8 tỷ, nhà 3 tầng, 27-30m2
Trả lời 8 năm trước
Tùy người thôi, riêng mình thì thích chung cư, căn khoảng 75-100m2, sau này cả gia đình đều chung 1 sàn, cái gì cũng dễ, nhà đất 27-30m2 ngõ mà bé đủ đi xe máy thì chật chội, sau này ăn uống xong mỗi thằng 1 tầng, chẳng có gì sum họp. nếu mua nhà đất thì nên mua cách xa Trung tâm 1 chút như dưới Nhổn-hoài đức hoặc Thanh trì cho rộng rãi,
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên mua khu Thanh Trì giáp Hoàng Mai vì đường đi vào trung tâm gần, đang có nhiều tuyến đường và khu đô thị chuẩn bị khởi công. Với giá tiền 2 tỷ có thể mua được nhà hoặc đất ưng ý với xe ô tô vào tận nhà được.
Trả lời 8 năm trước
đừng bao h nghĩ đến chung cư bạn nhé, tìm đất mua rồi xây nhà hoặc tìm nhà giá hợp lý mua nhé, nhớ là nhà phải có sổ đỏ riêng bạn nhé!
Trả lời 8 năm trước
tiền đó chỉ mua chung cư thôi bạn, gần thì ra Trung Hòa Nhân Chính, xa hơn thì ra khu chung cư đằng sau học viện kĩ thuật quân sự hoàng quốc việt nhé :)
Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 7 năm trước

►Nếu bạn muốn nhà ở gần trung tâm, tiện đi lại thì chọn nhà tại khu vực nội thành Hà Nội. Tuy nhiên với số tiền dưới 2 tỷ sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể mua được nhà ở các khu vực trong ngõ hẻm, nhà nhỏ có diện tích tầm 20 - 30m2 , nếu may mắn có thể mua được nhà vị trí đẹp có diện tích lớn :

- Quận Cầu Giấy là trung tâm, giao thông đi lại thuận tiện cũng rất đáng được chú ý. Với tầm tiền dưới 2 tỷ đồng bạn có thể mua được những ngôi nhà trong ngõ hẻm, hoặc nhà cấp 4 với diện tích trung bình 20 – 30m2 .

- Hiện ở khu vực Triều Khúc có nhiều nhà cần bán nhà Hà Nội dưới 2 tỷ được các gia đình nhỏ tìm mua rất nhiều .

- Hiện nay quận Đống Đa đang có dự án quy hoạch giao thông hiện đại bạn sẽ tiện lợi hơn trong việc đi lại. Quận Đống Đa xây hiện đang dựng hệ thống công viên cây xanh, sân bãi phục vụ nhu cầu thể dục thể thao. Từ đó, nếu bạn chọn mua nhà đất tại quận Đống Đa bạn sẽ có được môi trường sống trong lành và lành mạnh. Ở đây cũng gần rất nhiều trường đại học. Với số tiền dưới 2 tỷ bạn đầu tư mua nhà tại đây là một sự lựa chọn hợp lý

- Thanh Xuân là quận mới của thành phố Hà Nội có vị trí địa lý đẹp, nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, giao thông đi lại qua các quận khác rất thuận lợi. Bạn có thể tham khảo các ngôi nhà trong ngõ hay nhà mặt phố có diện tích nhỏ ở đây .

- Tại quận Ba Đình, do là vị trí đắc địa, lại còn được xem là một lựa chọn tốt do tập trung nhiều tiện ích nên mang lại nhiều giá trị cho những người dân sinh sống và kinh doanh. Với mức vốn ban đầu dưới 2 tỷ đồng, không đủ lớn và không có quá nhiều sự lựa chọn nhưng bạn vẫn có thể mua được nhà ỏ đây với diện tích trung bình khoảng 20 – 30m2

- Khu vực quận Hoàng Mai hiện đang được các nhà đầu tư săn đất, đặc biệt tập trung ở các đường nhỏ gần tuyến vành đai 2.5 hoặc gần các khu dự án lớn như Times City, New Horizon City. Đây cũng là một sự lựa chọn tốt cho bạn mua ban nha Ha Noi duoi 2 ty

►Bạn muốn gia đình mình được sống trong bầu không khí trong lành, có không gian rộng cho trẻ con vui chơi thì với số tiền dưới 2 tỷ bạn nên chọn nhà ở khu vực ngoại thành Hà Nội :

- Khu vựa Yên Nghĩa đang phát triển mạnh có tàu điện trên cao tốc và nhiều khu vực hạ tầng đang xây dựng phát triển rất nhanh mà giá đất chưa sốt có nhiều nhà dưới 2 tỷ đang rất đẹp .

- Hiện huyện Thanh Trì sắp lên quận năm 2020, đây cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Khu Thanh Trì giáp Hoàng Mai đường đi vào trung tâm gần, đang có nhiều tuyến đường và khu đô thị chuẩn bị khởi công. Với giá tiền 2 tỷ có thể mua được nhà hoặc đất ưng ý với xe ô tô vào tận nhà được .

- Với số tiền dưới 2 tỷ trong tay bạn có thể chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý tại quận Hà Đông. Đây là một quận lớn của Thủ Đô, đồng thời có được hệ thống hạ tầng tương đối ổn định của thủ phủ Hà Tây cũ. Ưu điểm của Hà Đông là hệ thống hạ tầng xã hội có nền tảng tốt: Trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, cơ sở hành chính đầy đủ.

Bùi Văn Hiển
Bùi Văn Hiển
Trả lời 6 năm trước
Tự xây tốt hơn nhiềubanjaj. 1.4 tỷ có thể mua được 1 căn khoảng 20m2 xây 3-4 tầng khu xung quanh Ngã tư sở rồi đó.