Thiết kế website du lịch giao diện hiện đại, chuyên nghiệp

Du lịch là trải nghiệm, người yêu du lịch thường là những người yêu cái đẹp. Để đến được một nơi, bạn sẽ cần tìm hiểu về nơi đó, những dịch vụ nơi đó có thể cung cấp, giá cả, lịch trình đi và các vấn đề liên quan. Một website cung cấp dịch vụ nhưng lại không thể tạo cho người xem cảm giác ấn tượng và cuốn hút. Đó đã là một sự thất bại đầu tiên. Thiết kế website du lịch với giao diện hiện đại, mới lạ và chuyên nghiệp sẽ là cách tối ưu để bạn giữ chân khách hàng.

Là một đơn vị kinh doanh du lịch, bạn có thể hoạt động dưới nhiều loại hình khác nhau. Mục đích thiết kế website cũng vì thế mà khác nhau.

Thiết kế website du lịch phụ thuộc nhiều vào mục đích thiết kế. Mục đích sẽ quyết định phong cách website và các chức năng có trên trang web.

Một thiết kế website công viên chủ đề như Dragon Park hay website công viên nước Typhoon Water Park sẽ khác với các website kinh doanh tour du lịch.

Thiết kế website du lịch kiểu công viên, khu vui chơi giải trí sẽ cần có nhiều hiệu ứng đẹp, tập trung nhiều vào hình ảnh sống động, lôi cuốn. Website cần tạo cho người dùng cảm giác muốn trải nghiệm, cảm thấy hình ảnh là thật nhất.

ApecSoft đã thiết kế khung hình lớn dành cho flycam đưa khách hàng khám phá công viên bằng những hình ảnh chân thực nhất.

Khác với website công viên giải trí, thiết kế website du lịch với dịch vụ tour cần có những tính năng hỗ trợ cho việc thúc đẩy hành động của khách hàng.

Thiết kế website du lịch Việt Nam Insolite Voyage phục vụ đa ngôn ngữ cho người truy cập. Hình ảnh chân thực, sắc nét, lột tả được nét đẹp của điểm đến. Mang lại cho khách hàng cảm giác muốn trải nghiệm thực tế.

Các mục cũng được bố trí rõ ràng và hợp lý để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và thu thập thông tin.

Đối với thiết kế website du lịch Vietcharm Tour, các tour du lịch được hiển thị rõ ràng với đầy đủ thông tin. Tính năng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp để hỗ trợ cho việc thanh toán được thuận lợi hơn.

Một yếu tố quan trọng không kém đó là việc tích hợp mạng xã hội. Quá trình quảng bá dịch vụ của bạn không thể thiếu các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, hãy lưu ý để quảng bá đúng cách bạn nhé.

Một điểm thuận lợi cho các doanh nghiệp khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp đó là màu nhận diện thương hiệu. Màu tím xuyên suốt website Vietcharm Tour sẽ giúp lưu lại trong trí nhớ của khách hàng. Sự kết hợp màu tinh tế không chỉ giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn.

Mục đích cuối cùng của việc giới thiệu sản phẩm chính là chốt được sales. Một form đăng kí dịch vụ hay nhận thông tin sẽ giúp bạn thu thập được thông tin khách hàng.

Để có được thiết kế website du lịch chuyên nghiệp và đẹp như ý, bạn sẽ cần tìm hiểu trước 1 vài thông tin. 

Bài viết của ApecSoft có thể sẽ hữu ích cho bạn, tham khảo thêm bạn nhé.

Doanh nghiệp cần gì để có một thiết kế website đẹp?

Cùng ApecSoft tạo nên bước đầu kinh doanh thuận lợi cho bạn.

Gọi 0964.555.291 ngay bạn nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft – We design your future!

 

Chưa có câu trả lời nào