Tư vấn chọn áo thun cho người ngực nhỏ?

Mong các bạn tư vấn cách chọn áo thun cho người nhực nhỏ?
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Sở hữu một bộ ngực căng tròn là một lợi thế khi mặc trang phục, tuy nhiên những bạn gái chẳng may có vòng một “khiêm tốn” thì cũng đừng nên thiếu tự tin.

Ngoài biện pháp phẫu thuật, thì cũng có nhiều cách để bạn có thể làm đẹp cho chính mình, bạn hãy chọn một chiếc áo lót đệm dày, nâng ngực để khắc phục nhược điểm này một cách nhanh chóng mà không tốn thời gian lẫn nhiều tiền của.

Nhưng trước hết, sự cứu cánh từ việc lựa chọn và kết hợp trang phục bên ngoài sẽ là gợi ý rất tuyệt vời cho bạn ngay bây giờ, để góp phần đáng kể vào việc tăng sự gợi cảm của vòng 1. Mời các bạn cùng tham khảo những kiểu áo sau đây để “bù đắp” vào nhược điểm của mình nhé.
















Khi chọn mua hoặc may áo thì bạn nên đặc biệt chú ý đến thiết kế phần ngực áo. Nên chọn kiểu có nhiều họa tiết ở ngực, có ly ở dưới chân ngực, có nhiều đường sun nhún, hoặc bèo dúm, bèo xếp phủ trước ngực… Chính thiết kế như vậy sẽ giúp bạn “đánh lừa” được con mắt người đối diện.

Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể chọn những tông áo có màu sáng, bởi theo quy luật thì chính tông màu màu sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn.






















Với ngực nhỏ, nên tránh mặc những kiểu áo ôm sát, vì nó sẽ thể hiện số đo thật của bạn. Kiểu áo thiết kế trơn lại càng làm người khác chú ý hơn đến điểm yếu. Những chiếc váy cổ chữ V hoặc cổ quá rộng cũng nên tránh xa bạn nhé.

Khi mặc những kiểu áo có bèo rúm trước ngực, bạn có thể kết hợp với quần lửng, quần dài, chân váy, jeans....