Béo, cổ ngắn, vòng 3 to nên mặc gì ?

Tôi 42 tuổi, chỉ cao 1m56 nhưng cân nặng tới 80 kg, mông và đùi rất to, cổ ngắn. Tất cả trang phục tôi mặc đều phải đặt may nhưng hầu hết đều không như ý. Xin chuyên mục thời trang tư vấn cho tôi địa chỉ may trang phục lót và một số kiểu dáng quần áo phù hợp cho hoạt động thể dục, làm việc và dự tiệc. Chân thành cảm ơn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Những người có vóc dáng tròn trịa như chị tốt nhất nên tránh xa những loại trang phục rộng, trang trí rườm rà, diêm dúa hay những kiểu trang phục may quá bó vì chúng làm lộ rõ nhược điểm trong ngoại hình của chị. Chị nên lựa chọn những kiểu trang phục may ôm vừa phải theo vóc người, vì chị có dáng người hình quả lê, nặng phần dưới. Ngoài ra, những trang phục có điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần ngực như 1, 2 đường bèo nhỏ hay bấu mí nhỏ chạy dọc trước ngực áo. Những điểm nhấn nhẹ nhàng này giúp tập trung sự chú ý lên phần thân trên của chị mà vẫn không tạo cảm giác thân hình chị trông nặng nề hơn.

Đầm liền cổ đức họng tim là một lựa chọn cho bạn.

Vì cổ chị ngắn nên tốt nhất chị hãy mặc những kiểu áo hoặc đầm không cổ, cổ tim sâu sẽ giúp làm dáng người trông thanh thoát hơn. Nếu môi trường công sở nơi chị đang làm việc bắt buộc trang phục phải có cổ thì chị có thể mặc áo sơ mi hoặc đàm cổ đức họng tim, hay những chiếc đầm liền và áo vest cổ 2 ve nhỏ, đầu ve nhọn cũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho chị đấy. Chị cũng nên mặc những kiểu áo hoặc đầm có tay (tay thường, không nên mặc tay bồng ) sẽ giúp cân bằng thị giác tạo cảm giác thân hình chị trông cân đối hơn.

Với quần chị nên mặc dáng quần ống đứng, hơi vẩy, kiểu cách đơn giản, màu tối sẽ giúp làm giảm sự chú ý vào phần đùi và mông của chị và cải thiện được chiều cao thực tế.

Về màu sắc trang phục, tốt nhất chị nên chọn những gam màu nhã nhặn, nền nã và sẫm màu hoặc nghiêng sang tông màu lạnh sẽ làm cho vóc dáng chị trông thon thả hơn. Cho dù là kết hợp quần-áo, váy-áo hay đầm liền thì chị cũng nên chọn trang phục cùng tông màu và kết hợp theo nguyên tắc trên nhạt, dưới đậm hay một màu sẽ giúp làm tăng được chiều cao của chị.

Dáng quần ống đứng, hơi vẩy hợp với vóc dáng của bạn.

Với trang phục khi đi tập thể dục thể thao chị có thể chọn những bộ đồ thể thao gồm áo khoác dài tay và quần cùng màu có kẻ sọc hai bên cho mùa lạnh và áo phông đơn giản kết hợp quần thể thao cotton thoáng mát cho mùa hè, sẽ vừa phù hợp với vóc dáng của chị vừa thuận tiện cho các hoạt động thể thao.

Đồ thể thao như thế này sẽ có lợi cho người béo.

Với trang phục dạ tiệc chị có thể mặc những chiếc đầm liền một màu hay màu tối như đen, xanh lam, ghi sẫm có chiều dài ngang gối, ôm vừa phải, phần viền cổ hoặc trước ngực có đình chút hạt đá hoặc để trơn kết hợp với một chiếc vòng cổ nhẹ nhàng, trang nhã bằng ngọc trai nhỏ hay vàng, bạch kim có điểm thêm chút kim cương trông sẽ vừa đẹp, vừa sang trọng lại rất phù hợp với lứa tuổi của chị. Những chiếc đầm dạ tiệc kiểu này rất thích hợp với những chiếc xắc tay hình chữ nhật, mỏng dẹt, nhỏ xinh bằng chất liệu nhũ hoặc đính đá lấp lánh. Những chiếc xắc tay này có tác dụng lôi kéo ánh nhìn của người khác, giúp họ giảm bớt sự chú ý vào thân hình của chị.

Đây là một kiểu váy dạ tiệc bạn có thể lựa chọn.

Về phần trang phục lót, chỉ có thể khuyên chị cân nhắc sử dụng những chiếc quần gen eo và mông, giúp cho thân hình chị trông thon thả và săn chắc hơn.

Theo ngoisao.net