Thời trang cho những buổi học thêm của teen ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Cho những buổi đến trường thì bộ đồng phục luôn là nội quy bắt buộc, nhưng với những buổi học thêm thì bạn hoàn toàn có thể refresh cho bản thân bằng những trang phục thoải mái hơn nhiều!

Tóc và make-up: Tóc búi lệch gọn gàng + một chút trang điểm nhẹ cho khuôn mặt rạng rỡ hơn.

Cách 1: Áo thun + quần cạp cao

Đơn giản nhưng vẫn thoải mái, bỏ qua những phụ kiện ở tay có thể khiến bạn bất tiện hơn trong việc ghi chép. Một chiếc vòng cổ đơn giản thì sao nhỉ? Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn ở những chiếc thắt lưng bản nhỏ được thắt buộc lại ở cuối. Đôi giày có tone nhẹ gần với màu quần và màu da sẽ khiến chân bạn dài hơn một chút đấy!










Cách 2: Áo sơ mi caro + váy

Thoải mái với áo sơ mi caro với chất liệu cotton và váy denim, giày dáng bata thấp cùng tone với màu áo và mũ cói xinh xắn. Balo cùng tone với màu áo sẽ đem lại cái nhìn năng động.















Cách 3: Áo thun + quần denim dáng rộng

Bạn sẽ thấy cực kì thoải mái trong bộ trang phục này, chỉ nên chọn những quần có độ phồng vừa phải và hãy chọn áo dáng ôm nếu bạn không muốn người bị ngắn lại nhé. Một chiếc thắt lưng bản nhỏ là vừa đủ tạo điểm nhấn rồi.













Cách 4: Áo thun + váy

Tạo cho bạn cái nhìn dễ thương với style khá đơn giản này. Nếu bạn không tự tin lắm với việc mặc váy ngồi trên xe thì có thể chọn thêm legging có tone màu nhạt nhé.







Theo kenh14.vn