Chọn áo len cho những cô nàng mi nhon?

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Cùng check ngay những tips đơn giản để bạn sở hữu 1 chiếc áo len vừa xì-tai lại vừa hợp với dáng người nhé!

Có nhiều teengirl sở hữu chiều cao khá lí tưởng nhưng với thân hình "cò hương" khiến cho các bạn ấy thường bị mất tự tin, cảm thấy mình mặc gì cũng không được đẹp. Trong mùa thu đông năm nay, những chiếc áo len/ áo váy len sẽ là gợi ý cực kì hợp lí cho bạn để khắc phục nhược điểm của mình, vừa xì-tai lại đơn giản mà vẫn thật ấm áp.

Dáng áo váy len khá phồng với những đường kẻ ngang với rất nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp cho bạn "ghi điểm" đấy. Kiểu áo váy này rất đơn giản và thoải mái thích hợp để bạn diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học cho đến đi chơi. Mặc kèm với quần legging, quần jeans hay một chiếc chân váy ở bên trong đều rất ukie. Nếu bạn muốn tạo độ phồng hơn cho áo len thì có thể mặc kèm một chiếc áo pull ở bên trong hoặc "ăn gian" với "em" bra độn dày 1 chút nhé!

Chọn áo len cho những cô nàng mi nhon

Chọn áo len cho những cô nàng mi nhon











Ngoài áo len kẻ ngang, các bạn còn có thể chọn cho mình áo len với những họa tiết dễ thương: họa tiết bông tuyết hay chú gấu đáng yêu. Cực trẻ trung và tinh nghịch đấy!







Trong những hôm trời lạnh hơn, các bạn hãy diện kèm một chiếc áo khoác hay khăn quàng cổ ấm áp bên ngoài. Bạn vừa có thể che đi khuyết điểm của mình mà không bị trở nên quá nặng nề.