Quần vải màu đen: Kết hợp với trang phục nào thì "chuẩn"?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn có một chiếc quần vải màu đen nhưng không biết nên mặc thế nào để có phong cách vừa thời trang vừa bắt mắt?

Món đồ cầnmặc là một chiếc quần âu màuđenôm vừa cơ thể. Bạn sẽ chọn những cách phối đồ thế nào để trông thật đẹp và bắt mắt?

Kết hợp với áo cánh và giày cao gót: Nữ tính, gợi cảm
Đó có thể là áo cánh dài tay hoặc áo cánh sát nách tùy theo phong cách mà bạn chọn.
Nếu muốn có một trang phục thanh lịch mà vẫn gợi cảm, hãy chọn áo cánh sát nách. Chú ý chọn áo dài vừa đến cạp quần hoặc hơn một chút, tránh dài quá. Vào hôm trời lạnh, bạn có thể mặc thêm chiếc áo vest bên ngoài.
Còn nếu thích phong cách kín đáo hơn, bạn có thể chọn áo cánh dài tay.

Chọn phụ kiện nổi bật: Ấn tượng và bắt mắt
Một chiếc vòng cổ thật bắt mắt hay một đôi hoa tai sẽ ngay lập tức khiến trang phục của bạn trở nên sang trọng hơn. Nếu chiếc quần âu màu đen của bạn trông bình thường, hãy chọn cách này để trang phục thêm ấn tượng.

Kết hợp với áo khoác len màu nóng: Trẻ trung và nổi bật

Quần âu màu đen vốn là một món đồ cổ điển. Chính vì thế, nó rất khó tạo ra sự nổi bật nếu không biết cách. Hãy kết hợp nó cùng với áo khoác len màunóng, bạn sẽ ngay lập tức có một trang phục bắt mắt hơn.

Kết hợp với áo sơ mi kẻ và bốt: Khỏe khoắn, cá tính

Cách phối đồ này sẽ đem lại cho bạn một phong cách khỏe khoắn và cá tính. Nếu áo sơ mi kẻ cũng có màu tối thì đừng quên chọn chiếc áo khoác len bên ngoài màu sáng để trở nên nổi bật hơn nhé.

Kết hợp với áo thun kẻ ngang: Đơn giản mà đẹp

Những hôm trời không lạnh lắm, bạn hãy thử kết hợp quần âu màu đen với áo thun kẻ ngang. Đây là một cách phối đồ đơn giản, cổ điển mà vẫn đẹp. Về phụ kiện, bạn hãy chọn giày cao gót để có phong cách hoàn hảo hơn.
Kết hợp với áo khoác ôm vừa người
Bên ngoài làáo khoácôm vừa người, bên trong có thể làáo phông hoặcáo sơ mi tùy theo sởthích của bạn. Với cách phốiđồ này, bạn sẽ có một trang phục phù hợp với công sở trong mùa thu.