Cách chọn trang phục thu đông cho bạn nam gầy?

Bạn mình khá gầy, cao, nên chọn trang phục thu đông thế nào cho đẹp? Tư vấn mình với các bạn.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên chọn những bộ trang phục vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Thu đông có nhiều mẫu áo khoác, jacket, len mút…, bạn cần chú ý tới những phong cách và điểm nhấn sau:

- Nên chọn mẫu áo len hoặc thun cotton có phom dáng cổ tim khoác bên ngoài áo sơ mi cổ đức. Nó tạo một cảm giác thanh lịch mà nhìn về hình thể thì người bạn như mập hơn, tròn và phần phụ thuộc còn lại nằm ở cách kết hợp sắc màu giữa các lớp áo mà thôi.

az24.vn/hoidap

- Mẫu áo len hoặc thun cotton có phom dáng cổ tim khoác bên ngoài áo sơ mi cổ đức tạo một cảm giác thanh lịch, và nhìn về hình thể thì người bạn như mập hơn

- Áo khoác cũng làm cho hình thể như to lớn hoặc thấp bé hơn nếu không tinh tế trong cách chọn kiểu dáng và tỷ lệ chiều dài. Hình thể nhỏ nên bạn hãy tinh tế chọn cho mình dáng áo có cách khai thác bo đai bluzong. Bo đai này nằm ngang hông là đẹp nhất, nó vừa đủ để cân đối tỷ lệ và chiều cao của bạn, nó giúp bạn như có phần chân dài hơn và nó cũng rất hợp với dáng quần thụng ống côn.

az24.vn/hoidap

- Nếu thích jacket thì phái mạnh nên chọn những kiểu khoác được khai thác theo dáng veston. Có đường nét cách điệu từ ve áo, túi áo hay những đường chỉ chần một cách khỏe khoắn. Chất liệu jeans, kaki tạo nên những chiếc áo rất trẻ trung và phong cách này.

az24.vn/hoidap

- Bạn trai cũng nhớ để ý kỹ tới phong cách của phom dáng trang phục nhé, khi đó bạn chỉ cần một chút khéo léo trong khâu chọn kiểu giày hay phụ trang là bạn đã rất sành điệu và phong cách rồi.