Chọn áo đầm đi dự đám cưới thật đẹp trong mắt mọi người

Đầm dự tiệc luôn là món đồ đặc biệt, không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn gái chúng mình. Không gò bó, khắt khe như trang phục công sở, hay đặt nặng sự thoải mái, đơn giản như trang phục đi chơi, dạo phố, đầm dự tiệc luôn là sự thể hiện tinh tế cá tính, tôn vinh vẻ đẹp của bạn và làm cho bạn thêm quyến rũ, thu hút.

 

Đầm dự tiệc luôn mang theo sự phóng khoáng, độc đáo, và khác biệt hẳn với trang phục ngày thường. Một chiếc đầm dự tiệc, vì thế, cũng có giá tiền tương đối cao so với các loại trang phục khác. Thế nên, đôi lúc, chúng ta không khỏi bối rối, lưỡng lự khi chọn mua một chiếc đầm đẹp nhất cho bữa tiệc mình sắp tham gia.

Giải pháp cho vấn đề trên rất đơn giản. Hãy bắt đầu bằng cách hiểu rõ vóc dáng cơ thể bạn. Một khi xác định được những thế mạnh và điểm yếu của mình, những lời khuyên dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc hoàn hảo, tôn vinh nét đẹp riêng của bạn và phân tán sự tập trung khỏi những khuyết điểm trên cơ thể.

 

1. Dáng người hình trái lê

Mô tả:

Người thuộc vóc dáng này có phần thân trên mảnh mai, lưng dài, vòng 1 nhỏ, với phần hông và đùi có tỷ lệ lớn hơn phần thân trên và eo. Hãy xem ngôi sao với vòng 3 hoàn hảo – Jennifer Lopez tận dụng trang phục như thế nào để làm tôn vẻ đẹp dáng người trái lê của mình nhé.

 

 

 

Tips:

- Không nên mặc các dạng váy ôm sát, thay vào đó, chọn một chiếc váy chữ A hoặc váy/đầm lưng cao để tránh sự tập trung vào phần dưới cơ thể. Có thể thêm miếng đệm vai nhằm cân bằng giữa phần trên và phần dưới cơ thể.

- Một chiếc đầm cocktail hai tông màu với phần trên eo có màu sáng và nhẹ nhàng hơn và phần thân dưới với tông màu tối hơn có thể giúp bạn thu gọn phần hông và phần thân trên có vẻ đầy đặn hơn.

 

2. Dáng người “đồng hồ cát”

Mô tả:

Người có vóc dáng “đồng hồ cát” có cấu trúc xương và vòng eo nhỏ, trong khi phần ngực và hông có tỷ lệ lớn hơn vòng eo. Nói một cách khác, đây là vóc người đầy đặn. Kim Kardashian – ngôi sao truyền hình thực tế và biểu tượng thời trang – là hình mẫu hoàn hảo cho những ai sở hữu đường cong tuyệt vời này

 

 

 

Tips:

- Tôn vinh đường cong của bạn bằng một chiếc thắt lưng to bản hoặc vừa, kheo vòng eo thon và làm tôn vẻ đẹp của vòng 1 và vòng 3

- Trang phục một tông màu giúp mang lại cảm giác xuyên suốt từ đầu đến chân

- Phân tán sự chú ý khỏi vòng 1 và vòng 3 càng nhiều càng tốt bằng cách đeo vòng cổ ngắn

- Nếu bạn mặc trang phục một tông màu, bạn có thể đeo hoa tai sặc sỡ, tập trung sự chú ý vào khuôn mặt và phân tán ánh nhìn khỏi phần thân

- Mặc áo có tay để che phủ phần bắp tay lớn. Nếu khuỷu tay bạn nhỏ, bạn có thể mặc áo tay lỡ

 

3. Dáng người mảnh (hình trái chuối):

Mô tả:

Các bạn gái thuộc dáng người này có vóc dáng giống đàn ông, từ vai đến hông không cho thấy đường cong rõ ràng. Thiên thần của Charlie – Cameron Diaz rất khéo léo sử dụng trang phục để che đi khuyết điểm của vóc người “mảnh và phẳng” của mình.

 

 

 

Tips:

- Áo thụng hoặc áo kiểu đắp vạt chéo giúp nhấn rõ vòng eo

- Nên chọn mặc áo và chân váy thay vì một chiếc đầm liền. Bạn cũng có thể mặc một bộ vest dự tiệc hoặc áo khoác có phần đuôi áo xòe/ bèo ở phần đuôi áo

- Nếu muốn mặc đầm, hãy phối với thắt lưng đính đá hoặc kim sa, hoặc thắt một dây ruy băng nổi bật quanh phần eo nhằm nhấn mạnh vòng hai, tạo đường cong cho cơ thể.

- Tránh mặc đầm ống và áo khoác cồng kềnh, không thể hiện rõ phần eo

 

4. Dáng người tròn

Mô tả:

Những cô gái sở hữu dáng người này nhìn chung có thân hình đầy đặn hơn bình thường, ngoại trừ phần bắp chuối có thể mảnh mai hơn. Khloe Kardanshian – ngôi sao truyền hình thực tế với thân hình cao lớn chính là nguồn cảm hứng cho những phụ nữ có vóc người như trên.

 

 

 

Tips:

- Cưỡng lại sự thôi thúc muốn mặc đồ rộng, không vừa vặn, không vào form. Nếu bạn có dáng người tròn và hơi ngoại cỡ, hãy yên tâm vì ngày càng có nhiều nhà sản xuất đưa ra những mẫu quần áo hợp thời trang cho cỡ người của bạn.

- Chọn các chất liệu mềm rũ, thay cho các loại vải ôm sát. Nhấn phần ngực với cổ áo hình chữ V hoặc thu hút sự chú ý vào khuôn mặt vào phần cổ bằng trang sức.

- Nếu phần bắp chân bạn thon gọn, hãy chọn một đôi giầy đẹp.

 

5. Dáng người hình tam giác ngược (hình trái táo)

Mô tả:

Các bạn gái với vóc người hình tam giác ngược vai rộng, nhưng phần eo và hông hẹp. Một số chuyên gia thời trang lựa chọn Angelina Jolie làm đại diện đầy phong cách cho những ai có dáng người này.

 

 

 

Tips:

- Đây là dáng người duy nhất cần sử dụng các thủ thuật thị giác giúp phần dưới cơ thể trông to hơn. Mặc một chiếc đầm xòe. Thử các đường chân váy phá cách hoặc không đối xứng.

- Nếu bạn mặc một bộ vest dự tiệc, dáng người này phù hợp với quần ống rộng hoặc ống loe.

- Bạn có thể tập trung sự chú ý vào một đôi giầy đẹp nhằm phân tán ánh nhìn khỏi phần trên cơ thể.


Nguồn: http://www.shopaoquan.vn/chon-ao-dam-di-du-dam-cuoi-that-dep-trong-mat-moi-nguoi-372.html

Chưa có câu trả lời nào