Bí kíp nào để biến tấu với với quần yếm denim sành điệu để không bị giống trẻ con ?

Quần Denim có thuốc nhuộm vẫn còn nguyên dạng. Nó sẽ tùy thuộc vào bạn để phá vỡ quần jeans theo cách bạn muốn. Nếu được chăm sóc đúng cách, denim thô có thể dễ dàng kéo dài nhiều năm - hai năm chữ số. Vì vậy, nếu bạn đang đi cho nó, đây là những gì bạn cần phải biết.

 

Kể từ khi denim thô chưa được rửa sạch, nó sẽ co lại. Nhưng có một quá trình gọi là "sanforization" mà một số nhà sản xuất áp dụng để giảm sự thu hẹp lại. Sau khi vải đi ra khỏi máy dệt, nó được cho ăn thông qua một máy sanforization sử dụng một loạt các con lăn, nhiệt và độ ẩm để căng, thu nhỏ và ổn định denim. Đó là lý do tại sao những chiếc quần jeans đã được san bằng được coi là "trước khi thu nhỏ". Sự thu hẹp vải denim được san lấp được giới hạn dưới 1%, trong khi vải denim không được làm sẵn có thể co lại tới một hoặc hai kích cỡ.

Những người đam mê vải denim thô có những ý kiến ​​khác nhau về điều đó tốt hơn và đó thực sự là một quyết định cá nhân. Denim không được củng cố là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải độc đáo và đặc biệt hơn, nhưng vì quần jean có thể thu hẹp lại đáng kể, có thể rất khó khăn để có được sự phù hợp. Nếu bạn lần đầu tiên xuất hiện ở dạng thô, bạn có thể xem xét denim sanforized để bảo vệ đầu tư của bạn (và các khu vực nhạy cảm khác).

Nhiều loại vải denim rẻ tiền hơn được làm từ sợi mở, không bền như sợi thun vòng. Ring-spun và sợi spin-spin đôi tạo ra một chiếc denim mạnh hơn và nhẹ nhàng hơn, nó sẽ biến mất tuyệt vời, khiến cho bạn trông thật ấn tượng.

Trước khi mua hàng, đo vòng eo, inseam và chân lý tưởng để mở và suy nghĩ về phong cách bạn đang cố gắng đạt được - nếu bạn định mặc quần jean xếp chồng lên nhau hoặc còng, nó sẽ ảnh hưởng đến chiều dài bạn chọn. Hãy nhớ rằng denim sẽ kéo dài khoảng 3-5% hoặc một inch đến một inch rưỡi (nếu bạn không chọn một phiên bản thu nhỏ trước). Bạn sẽ có thể vào trong quần jean mà không có quá nhiều cuộc chiến và họ sẽ cảm thấy thắt chặt hơn so với bạn cảm thấy thoải mái (vẻ đẹp là nỗi đau, con người của tôi). Phù hợp cũng nên được chặt chẽ hơn xung quanh mông và hông, nhưng không nhiều như thắt lưng.

Chưa có câu trả lời nào