Phối sơ mi họa tiết như thế nào mới hợp thời trang?

Nếu như bạn đã quá chán những chiếc sơ mi trắng đơn điệu, hãy thử những chiếc sơ mi có họa tiết sặc sỡ để tăng thêm sự trẻ trung, phong cách cho mình. Tuy nhiên, bạn cần biết cách phối hợp sao cho hợp lí. Vatgia.com sẽ hướng dẫn bạn cách mix item này nhé!

Sơ mi họa tiết + Blazer

Những chiếc áo sặc sỡ chắc chắn sẽ hợp với nữ giới hơn. Vì thế, nếu bạn không muốn bản thân mình trở nên quá “đồng bóng” trong mắt người khác, hãy mix nó với một chiếc blazer trơn tối màu bên ngoài. Trong bạn sẽ rất trẻ trung và dễ thương với một set đồ như vậy. Còn nếu bạn muốn dùng sơ mi họa tiết màu như một chiếc áo khoác ngoài, hãy mặc bên trong một chiếc áo thun màu đen để “dìm” sự sặc sỡ lại và cân bằng màu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với một chiếc quần jean lửng cùng với túi khổ lớn màu tối nhé.

Sơ mi họa tiết + jacket

Khi bạn là một fan của phong cách”kul ngầu’, “ bụi bặm” mà vẫn muốn trông mình có một chút quyến rũ, hãy thử mặc sơ mi họa tiết tối màu cùng với một chiếc áo khoác  da bên ngoài. Chắc chắn bạn sẽ hút hồn tất cả các cô gái xung quanh mình đó. Để set đồ được hoàn hảo hơn, hãy kết hợp nó với quần kaki xắn gấu và đi thêm giày lười. Đó sẽ là một set đồ tuyệt vời cho mọi dịp vui chơi của bạn.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là sơ mi họa tiết màu sắc chỉ phù hợp với các buổi đi chơi, đi tiệc hay hẹn hò. Bạn không nên mặc chúng vào những dịp trọng đại, cần sự nghiêm túc trong trang phục. Nếu bạn muốn an toàn nhưng không nhàm chán, hãy sử dụng những phụ kiện có họa tiết khác như cà vạt, khăn hoặc giày nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo một số loại sơ mi họa tiết nam đang được bán

trên website vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/sơ+mi+họa+tiết+nam.spvg

Chưa có câu trả lời nào