7 cách mix đồ cho những ngày nắng đẹp

Trong những ngày trời thu mát mẻ, vẫn xen lẫn những hôm nắng đẹp, các cô nàng có thể tự tin dạo phố với 7 cách mix đồ theo gợi ý của Vật Giá dưới đây.

1. Váy xòe

Váy xòa luôn là trang phục thích hợp cho những này nắng đẹp, với họa tiết hoa xinh xắn, đi kèm đôi xăng đan hay cao gót, các cô nàng có thể tự tin dạo phố rồi. Các cô nàng có thể lựa chọn các gam màu xanh mát như trắng, xanh lá,… để trông thật nổi bật nhé!

2. Váy gingham

Không chỉ hot trong mùa hè mà sang đến thu, những chiếc váy họa tiết kẻ ô vẫn được săn đón, trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Với một chiếc váy gingham kiểu dáng đơn giản, các cô gái sẽ trông thật dịu dàng và dễ thương.

3. Áo dây & quần shorts

Những chiếc quần shorts kết hợp cùng áo hai dây, tank top cũng giúp các cô nàng vô cùng năng động và cá tính. Bạn có thể dễ dàng đi kèm một chiếc áo khoác demi bên ngoài để vừa đẹp lại giữ ấm khi trời bất ngờ trở lạnh.

4. Váy trễ vai

Trong một ngày nắng đẹp, tâm trạng của những cô gái chắc chắn sẽ rất vui tươi và mong muốn diện một set đồ thật nổi bật. Chiếc váy trễ vai dịu dàng cùng băng đô chính là lựa chọn đảm bảo cho bạn luôn xinh xắn và thu hút được ánh nhìn.

5. Tank top & chân váy mềm

Những chiếc áo tank top cùng chân váy dịu dàng, thướt tha chính là sự kết hợp vừa cá tính lại nữ tính. Các gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp các cô nàng trở nên xinh xắn và tự tin hơn.

6. Áo babydoll & jean shorts

Bạn cũng có thể kết hợp áo babydoll cùng quần jeans shorts, vừa điệu đà lại cá tính. Một set đồ miễn chê.

7. Romper

Một gợi ý cuối cùng cho bạn trong set đồ tự tin ngày nắng chính là romper, vừa năng động lại tha hồ vận động, không lo “lộ hàng” như váy ngắn.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn đã có thể chọn lựa cho mình set đồ để tự tin dạo phố những ngày nắng đẹp. Bạn có thể lựa chọn các trang phục cho mình một cách dễ dàng trên trang thông tin của Vật Giá theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=qu%E1%BA%A7n+%C3%A1o+n%E1%BB%AF&iCat=888

Chưa có câu trả lời nào