Street style của “soái ca” mắt một mí Xuân Trường

Mũ lưỡi trai và áo nỉ năng động là những item chiếm chọn lòng tin của đội trưởng U23 Việt Nam.

Sau sự trở về với ngôi vị Á Quân của giải bóng U23 Châu Á, bên cạnh Quang Hải hay Bùi Tiến Dũng thì cái tên Lương Xuân Trường-đội trưởng mắt “hí” là một trong những “chàng soái ca” nhận được sự yêu thích của nhiều chị em hâm mộ bóng đá nhất.

Không chỉ hạ gục tim người hâm mộ bằng những tài năng được thể hiện trên sân cỏ qua những trái bóng lăn vào mỗi trận đấu, Xuân Trường còn đem tới những ấn tượng đặc sắc với rất nhiều fan bởi khả năng ngoại ngữ cực đỉnh và gu thời trang khá giản dị nhưng lại rất cuốn hút.

Ngay sau khi trận bán kết khép lại với phần thắng nghiêng về phía đội tuyển U23 Việt Nam, cầu thủ người Tuyên Quang này đã tham dự một cuộc phỏng vấn bằng Tiếng Anh rất trôi chảy. Tại những giây phút ghi hình, thủ quân U23 Việt Nam có gu thời trang rất giản dị, trẻ trung những cũng đủ làm say mê biết bao cô gái.

Tiếp đó mũ lưỡi trai dường như là một vật ly thân của Xuân Trường.

Khi đi biển, anh chàng thường kết hợp áo thun trắng cùng với quần short đơn giản mà năng động. Nhờ tới chiếc sơ mi kẻ khoác ngoài và mũ lưỡi trai nên set đồ  mà cầu thủ tài năng  này diện không hề mang tính đơn điệu hay nhàm chán chút nào. Tuy vậy những lúc chàng cầu thủ này nghiêm túc thì trang phục rất chỉnh chu, sơ mi với cà vạt những vẫn toát lên được sự trẻ trung nhờ đôi giày thể thao và áo khoác parka ở bên ngoài. Bộ suit đen lịch lãm cũng được cầu thủ này lựa chọn khi tham dự những sự kiện lớn khiến vẻ lịch lãm càng tăng thêm.

Chưa có câu trả lời nào