Những cách phối đồ đẹp với quần culottes jeans

Quần culottes đang rất được yêu thích nhờ sự tiện dụng và thoải mái. Chất liệu quần cũng đa dạng, từ vải cho đến jeans đều đủ cả. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với culottes jeans chưa?

Mix với áo thun

Đây là công thức phối đồ truyền thống: dưới rộng thì trên ôm và ngược lại. Tức là quần culoottes đã là kiểu quần ống rộng rồi nên bạn nên mặc áo ôm sát cơ thể để tôn dáng hơn. Nếu bạn thực sự muốn phá cách thì có thể chọn áo oversize cũng được.

Mix với áo sơ mi

Tưởng chừng như không ăn ý với nhau nhưng ai ngờ 2 items này khi kết hợp lại ăn ý vô cùng. Công thức này rất phù hợp với các nàng công sở. Tuy nhiên bạn nên chọn các áo sơ mi chất liệu dày dặn 1 chút.

Mặc với áo trench coat

Đây là style đang rất được các tín đồ thời trang yêu thích bởi vì nhìn rất thời trang và sành điệu. Để thêm phần hiệu quả thì bạn nên kết hợp với boots mũi nhọn nhé. Bạn sẽ bất ngờ với set đồ của mình đó.

Mix với áo trễ vai

Vừa quyến rũ lại vừa năng động là những gì để nói về phong cách này. Chắc chắn không ai có thể rời mắt khỏi bạn khi bạn diện 1 set đồ hoàn hảo đến như vậy đâu.

Bạn có đang sở hữu 1 chiếc quần culottes jeans không? Hãy thử đem ra mix với những phong cách mà chúng tôi gợi ý ở trên xem sao nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào