Mẫu cardigan nào đang hot nhất dịp Tết này?

Bên cạnh những chiếc áo dạ dài hay những chiếc áo phao béo thì á cardigan cổ tròn bà ngoại cũng là mẫu áo được rất nhiều cô gái săn lùng hiện nay.

Những chiếc áo cardigan cổ tròn bà ngoại thực tế là áo cardigan có thiết kế phần cổ hình tròn ôm sát và chúng thường gợi đến những chiếc áo có từ thời các bà các mẹ.

Mặc dù nghe có vẻ lỗi mốt nhưng thực tế, mẫu áo này lại chính là món đồ được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Chỉ cần khéo léo mix&match là bạn đã có ngay một bộ trang phục cực kì ấn tượng rồi đấy.

Áo cardigan bà ngoại phiên bản 2018 có thiết kế khá đa dạng, có áo trơn cũng có những chiếc nhiều màu sặc sỡ. Chúng cũng được thiết kế với dáng oversized nên phù hợp với rất nhiều người.

Để mặc áo cardigan bà ngoại phù hợp, bạn có thể mix áo cardigan cùng áo sơ mi, áo phông hay quần jean là đã có ngay cho mình một trang phục cực kì trẻ trung rồi đấy. Bên cạnh đó, nếu muốn điệu đà thêm chút, bạn có thể mix cùng chân váy hoặc lựa chọn những chiếc áo có chi tiết bèo nhún nhé. Với một số cách mix đồ như vậy chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật hơn trong dịp Tết này.

Trên đây là một số thông tin về chiếc áo cardigan bà ngoại hot nhat 2018 này. Hãy mua ngay cho mình một chiếc áo này để diện Tết nhé.

Chưa có câu trả lời nào