Tết này đừng vội vứt những chiếc áo bạn cho là quê mùa đi nhé, bởi vì...

Bạn có đang đau đầu vì không biết nên diện gì dịp tết này? Bạn muốn sắm thêm nhiều bộ đồ đẹp nhưng kinh tế lại “eo hẹp”? Hãy thử nhìn trong tủ quần áo của mình và đừng vội vứt những chiếc áo cũ bạn cho là “quê mùa” đi nhé vì biết đâu chúng sẽ trở thành xu hướng trong năm tới đấy!

1. ÁO TAY PHỒNG

Đối với những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính và hơi chút “bánh bèo” thì đây hẳn là một item quen thuộc trong tủ đồ đúng không? Và hẳn là các cô nàng bánh bèo sẽ rất vui khi biết rằng rất có thể năm 2018 sẽ là một sự trở lại của xu hướng áo tay bồng dịu dàng.

Áo tay phồng với hoạ tiết caro đem lại sự trẻ trung cho người mặc .

Set đồ thật ngọt ngào phải không?

2. ÁO REN

Áo ren cũng là một item quen thuộc với các chị em và được dự đoán sẽ trở lại dẫn đầu xu hướng thời trang năm tới khi được đính kèm thêm các họa tiết tỉ mỉ và đa dạng.

Áo ren trong + áo len bên ngoài là một cách mix đồ đậm chất Hàn Quốc, là một lựa chọn hoàn hảo cho những chị em mê mệt phong cách Hàn Quốc ngọt ngào.

Các gam màu phù hợp để đi kèm với sắc trắng tinh khôi của ren, không gì phù hợp hơn là beige, nude hay đen.

3. ÁO VOAN

Áo voan đem lại cho con gái một phong cách điệu đà mà nhẹ nhàng, bên cạnh đó là sự tiện dụng khi dễ dàng mix với nhiều loại trang phục khác như quần skinny, quần bó xé gấu,…

Áo voan phối với váy basic là công thức phối đồ cơ bản đem lại vẻ đẹp bánh bèo dịu dàng cho các bạn nữ.

Váy voan trong suốt, tại sao không thử cho dịp tết này?

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào