Cách mặc thời trang công sở thanh lịch nhất

Nhắc đến thời trang công sở, thường mọi người đều sẽ nghĩ đến những bộ trang phục trắng/ đen, áo sơ mi cứng nhắc và đầm công sở gò bó. Nhưng bạn hãy đọc ngay bài chia sẻ sau đây của vatgia.com để xóa tan thành kiến đó!

Cách mặc áo sơ mi

Khi mặc áo sơ mi bạn không nên cài tậ nút áo trên cùng vì như vậy trông phần cổ bạn sẽ ngắn hơn và rất bí bách. Tuy nhiên, cũng nên tuân thủ nguyên tắc không mở quá 2 nút cúc áo. Bởi công việc đòi hỏi bạn phải đi lại, vận động nhiều, nếu mở quá 2 nút cúc áo sẽ làm bạn bị “lộ hàng” và sẽ không thanh lịch 1 chút nào đâu nhỉ?

Cách phối phụ kiện

Bạn nên chọn cho mình phong cách thời trang đơn giản nhưng có điểm nhấn. Thay vì quàng lên người quá nhiều phụ kiện lấp lánh một lúc, bạn hãy chỉ cọn 1 đến 2 món đồ yêu thích nhất để kết hợp với trang phục sao cho phù hợp.  Nếu đã chọn vòng cổ mặt ngọc to thì nên thôi vòng tay. Nếu chọn bông tai r thì nên thôi dùng nhẫn, vòng tay,…

Cách chọn họa tiết

Chắc hẳn đồng nghiệp của bạn sẽ không muốn thấy cả một vườn hoa di động trong phòng làm việc đâu. Bạn hãy ưu tiên chọn những họa tiết đơn giản, tự nhiên như họa tiết Cherry, hoa nhí, kẻ sọc,… màu pasel.

Nên tránh những họa tiết quá rườm rà, nổi bật, rối mắt để trở nên trẻ trung, sang trọng hơn.

Độ dài của váy

Một chiếc váy zip ngắn ngang đùi để khoe chân dài miên man chỉ phù hợp khi đi chơi với bạn bè thôi nhé. Còn khi đi làm, bạn nên chọn những chiếc váy có độ dài ngang gối hoặc ngang bắp chân. Trang phục đó sẽ giúp bạn dễ di chuyển hơn và trông cũng thanh lịch hơn nữa.

Bạn có thể chọn những chân váy voan mỏng nhiều tầng, tầng dài nhất đến ngang bắp chân. Kết hợp với áo sơ mi và giầy cao gót quai mảnh. Đảm bảo bạn sẽ nổi bật không kém ai nhưng vẫn rất ưa nhìn.

Chưa có câu trả lời nào