10 phong cách ăn mặc tưởng là “mốt” nhưng thực đã lỗi thời - Phần 2

Hoa tai tua rua

Cũng như những món đồ tua rua khác hoa tai tua rua đến nay đã không còn giúp bạn cảm thấy nữ tính hơn mà nó đã thực sự lỗi thời. Và sự nữ tính của bạn vẫn có thể được thay thế bằng những đôi bông tay có hình thù độc đáo hoặc có bản to dài kia mà.

 

Áo ren

Đã từng xuất hiện tại những thành phố nổi tiếng nhất thế giới về thời trang như Paris và New York,… nhưng đến nay đó đã là dĩ vãng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo trắng hoặc một màu đơn giản là đã đủ để làm mới bản thân và khiến mình trở nên thanh lịch, hiện đại hơn rồi.

 

Kính mắt phi công

Dù từng được coi là sự phá cách, mới mẻ của làng thời trang thì đến nay kính mắt phi công đã không còn phù hợp với xu thế. Và nếu bạn muốn “đổi gió” phong cách của mình cho hiện đại hơn thì các loại kính với kết cấu góc cạnh như kính tam giác cũng là một gợi ý hay ho đấy.

Đồ thêu

Đã có lúc đồ thêu như một trào lưu đặc sắc của giới thời trang nhưng đến nay thì phong cách này không còn “đủ nhiệt” nữa. Thay cho những chiếc quần jeans thêu khi tụ tập bạn bè hay du lịch thì một chiếc quần jeans trơn lại có vẻ sang hơn rất nhiều đấy.

Mũ rộng vành

Cặp đôi mũ rộng vành và mũ lượn sóng đã từng có khoảng thời gian làm điên đảo thị trường thời trang nhưng đến nay thời đại của nó dường như đã phải thay thế bằng các loại mũ beret (mũ nồi), mũ vành kẹp hay mũ baker boy rồi.

Trên đây chính là các phong cách ăn mặc đã trở nên lỗi thời và những gợi ý hiệu quả hơn cho tủ đồ của bạn để bạn luôn bắt kịp xu hướng, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm tại các gian hàng trên vatgia.com để cập nhật xu thế mới nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào