Những kiểu quần giúp tôn dáng siêu đỉnh

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kiểu quần tôn dáng cực đỉnh dù bạn không sở hữu một cơ thể có số đo hoàn hảo đi chăng nữa.

Quần ống vẩy/ loe nhẹ

quan-jean-cho-nang-mong-lep-3

Quần lửng ông loe nhẹ hay ống vẩy chính sẽ giúp hack số đo vòng 3 của bạn một cách nhanh chóng. Dáng quần loe tạo cho cơ thể những đường cong mềm mại và duyên dáng. Cho nên những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn nên thử những kiểu quần có thiết kế như vậy đê có thể ăn gian được vòng 3.

Quần jeans có chi tiết nhỏ ở túi sau

quan-jean-cho-nang-mong-lep-4

Chỉ cần thêm một vài chi tiết nhỏ như khóa kéo, đường viền giúp bổ sung thêm độ dày của túi hay phần túi to rộng vào phần túi đằng sau để che bớt vòng 3, và tạo hiệu ứng hô biến sự khiêm tốn vốn có trở nên đầy đặn và vừa vặn hơn.

Quần sọc

3-kieu-quan-mac-vao-tu-khac-chan-se-thon-dai-Hinh-2

Quần sọc dọc là trào lưu cực hot của giới trẻ hiện nay, lấy cảm hứng từ phong cách đường phố bụi bặm thể thao. Thiết kế mang lại vẻ trẻ trung thanh lịch không hề kén người mặc. Dù bạn đang đi làm hay đi học thì đều có thể mặc được. 

Quần jeans đứng dáng

 quan-jean-cho-nang-mong-lep-1

Quần jeans ống đứng, dáng cổ điển luôn có khả năng hỗ trợ vóc dáng cho các nàng. Với thiết kế ống đứng, phần hông sẽ không quá ôm sát vòng 3 như các loại quần jeans truyền thống nên cho dù bạn có sở hữu vòng 3 khiêm tốn thì dáng quần cũng giúp vòng 3 trông nở nang và đầy đặn hơn. Một lời khuyên cho những bạn sở hữu vòng 3 khiêm tốn đừng nên mặc quần jeans quá ôm, như vậy sẽ làm lộ rõ nhược điểm của mình. 

Quần jeans cạp cao

quan-jean-cho-nang-mong-lep-2

Những thiết kế jeans có phần cạp cao đến tận eo sẽ tạo nên những đường cong, vòng ba trông nở nang hơn một chút. Những mẫu quần jeans cạp cao còn có khả năng kéo dài chân của một cách tài tình mà không cần bất kỳ công cụ photosop nào. Khi phối đồ với những mẫu quần cạp cao, các nàng không nên chọn áo quá rộng, để còn có thể sơ vin. Có như vậy thì mới lộ ra được phần cạp cao độc đáo, phần eo thọn gọn cũng như giúp chân kéo dài miên man. Bạn cũng có thể sơ vin một cách hờ hững, phần tà áo phía sau thả xuống để che vòng 3. Một mẹo nho nhỏ dành cho các nàng là hãy chọn màu áo tối hơn so với màu quần vài tông để tạo sự hài hòa cho bộ trang phục.

Trên đây là một số kiểu quần giúp tôn dáng siêu đỉnh mà các bạn có thể áp dụng hằng ngày. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào