Ducati triệu hồi hơn 8.000 chiếc xe do lỗi phanh Brembo

Nguyên nhân được cho là đã gây ra sự cố lớn hi hữu lần này chính là do piston nhựa của xi lanh phanh Brembo phía trước lỗi thiết kế có thể dẫn tới nguy cơ bị đứt bất cứ lúc nào.

Giới công nghệ đưa tin, Ducati đã nhanh chóng thu hồi hơn 8.000 chiếc xe được sản xuất trong 3 năm liên tục từ 2015-2018 bao gồm các mô hình xe Monster 1200, mô hình 1299, mô hình Panigale R và mô hindh Xdaviels.  Tất cả những mẫu xe thuộc những dòng xe trên đều được trang bị piston của xi lanh phanh Brembo phía trước do lỗi thiết kế nên nguy cơ đứt là rất cao. Hệ thống phanh sau của những dòng xe này thì không phai nguyên nhân dẫn tới vụ thu hồi hi hữu này.

 

Nguyên nhân của vấn đề là piston xi lanh PPS có thể bị nứt, làm cho hệ thống phah trước dễ bị tê liệt, trong một số trường hợp rất dễ gây những tai nạn đáng tiếc. Ducati sẽ nhanh chóng tìm ra những hướng giải  quyết mới và sẽ thông báo ngay lập tức tới chủ xe cùng các đại lý thay thế xi lanh phanh trước hoàn toàn miễn phí. Dự kiến thời gian diễn ra chương trình thu hồi này là bắt đầu từ 15/02/2018 tới đây.

Chưa có câu trả lời nào