Em được biết giấy chứng nhận đối tượng có thể nộp bổ sung khi nhập học năm 2010 có đúng không?

Em là thí sinh thuộc đối tượng 06 thi đại học Thủy Lợi phía bắc 2010, khi đi nộp hồ sơ em đã không nộp giấy chứng nhận đối tượng (cô thu hồ sơ ko yêu cầu), tuy nhiên trên phiếu số 1, số 2, giấy báo dự thi, thẻ dự thi của em đều đã được ghi là đối tượng 06. Khi xem điểm thi trên báo, em thấy không được hưởng 1 điểm ưu tiên đối tượng trong khi các bạn khác đều được cộng điểm khu vực 1, 2, 2NT..., em được biết giấy chứng nhận đối tượng có thể nộp bổ sung khi nhập học, có đúng không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trước hết phải lưu ý với em. Trên báo không hiển thị điểm ưu tiên đối không hiển thị điểm ưu tiên đối tượng mà chỉ hiển thị điểm ưu tiên khu vực.

Theo quy định khi nộp hồ sơ thí sinh cần phải nộp đủ các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có). Mọi khâu phải được giải quyết trước khi kì thi diễn ra và sẽ không được bổ sung khi đã có kết quả thi. Theo Ban tư vấn thì em có thể liên hệ trực tiếp với tòa soạn để kiểm tra trên file điểm gốc xem mình còn được hưởng ưu tiên đối tượng hay không. Em cũng có thể gửi mail cho Ban tư vấn để được hỗ trợ bằng cách đưa ra SBD, Họ tên…