Giải pháp nào cho không gian phòng tắm nhỏ hẹp?

Không gian nhà tắm luôn là một trong những điều được lưu tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, bước vào phòng tắm và bạn sẽ thấy thực sự thư giãn. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có một phòng tắm rộng rãi. Vậy giải pháp nào dành cho một không gian phòng tắm nhỏ hẹp? Đừng lo, Vatgia.com sẽ bật mí cho bạn ngay trong bài viết dưới đây. 

Tủ kéo - chìa khoá cho không gian nhà tắm

Không phải ai cũng sở hữu được một nhà tắm trong mơ với không gian rộng rãi và đầy đủ mọi tiện nghi. Nếu bạn đang sống trong một căn hộ nhỏ bé, không gian nhà tắm cũng không được phép thoải mái hoặc có vấn đề về cấu trúc, hãy nghĩ ngay đến tủ kéo. Tủ lưu trữ dạng ngăn kéo từ lâu đã không còn là khái niệm xa lạ với các gia đình. Đây thậm chí là vật dụng thiết yếu, đặc biệt là với những gia đình có diện tích khiêm tốn. Tủ kéo sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Nó có thể hô biến khiến đồ đạc trong nhà gọn gàng, sạch sẽ và không gian gia đình dường như được mở rộng hơn. Tủ kéo không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của chúng ta, nhưng sức chứa của chúng lại thực sự gây bất ngờ. Hơn nữa, nếu không cần dùng đến, có thể đẩy ngăn kéo vào, mọi thứ lại trở nên gọn gàng, không mất mỹ quan chút nào luôn. Đặc biệt, ngày nay trên thị trường còn xuất hiện nhiều thiết kế mới, trông những chiếc ngăn kéo không khác gì những chiếc kệ mở sang trọng và hiện đại.

 

Sử dụng tủ kéo hợp lý cho phòng tắm

Chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng những không gian trống nho nhỏ trong phòng tắm để đặt các tủ kéo lưu trữ vào đó, vừa coi như vật trang trí, vừa có tác dụng tiết kiệm không gian tối ưu.

Đối với tủ lưu trữ dạng ngăn kéo, bạn có thể đặt rất nhiều đồ vào trong: khăn tắm, mỹ phẩm, bột giặt, dụng cụ cá nhân, ... Khi cần dùng đến chúng chỉ việc nhẹ nhàng kéo tủ ra để lấy, không cần đến nữa thì đóng lại, thậm chí trông chúng còn y như những bức tường trong phòng tắm.

Ngày nay trên thị trường, có rất nhiều loại tủ kéo với các mẫu mã đa dạng và nhiều sự sáng tạo bất ngờ. Các mẫu tủ kéo lưu trữ không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay sản phẩm này cho gia đình mình? Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào