Mách bạn những mẹo trang trí cho phòng khách tối giản tiết kiệm.

Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà bởi nó là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và là nơi đón tiếp khách, chính vì vậy mà không gian này luôn được chú trọng trong trang trí nội thất. Đối với những ngôi nhà không có nhiều diện tích, việc bố trí cho phòng khách càng cần được chú trọng để tránh tạo thêm cảm giác chật chội. Phong cách tối giản sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn nếu phòng khách nhà bạn không quá rộng. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí cho phòng khách tiết kiệm đơn giản dành cho bạn.

Sử dụng sơn dạng xịt.

Những bình sơn xịt cũ và bộ dụng cụ Do it yourself (DIY) sẽ là giải pháp để làm mới không gian sống một cách tiết kiệm nhất mà lại thỏa sức sáng tạo theo ý mình.

Trang trí phòng khách đẹp

Hãy thử thách chính mình bằng cách làm cho những đồ vật đã cũ kỹ trong căn nhà trở nên giàu sức sống và độc nhất vô nhị thôi nào!

Trang trí phòng khách đẹp

Trang trí thêm cây xanh.

Những chậu cây nhỏ xinh sẽ làm không gian sống trở nên tươi mát hơn rất nhiều. Ngoài ra cây xanh còn có khả năng lọc không khí tạo nên một bầu không khí trong lành, khỏe mạnh.

Trang trí phòng khách đẹp

Trang trí phòng khách đẹp

Trang trí bằng giá sách.

Những kệ sách chứa đầy ắp những cuốn sách hay, hay những chiếc đĩa nhạc, album ảnh yêu thích của bạn cũng có thể trở thành một công cụ trang trí ấn tượng cho phòng khách nhà bạn.

Trang trí phòng khách đẹp

Trang trí phòng khách đẹp

Sử dụng Dreamcatcher.

Bạn hãy tận dụng những món đồ lưu niện từ các chuyến du lịch của mình hay quà tặng của bạn bè, người thân để tạo ra một căn phòng khách sống động với nhiều sắc màu đến từ các nền văn hóa. Hoặc không, bạn hoàn toàn có thể tự làm cho mình một chiếc dreamcatcher đươn giản, bắt mắt mang phong cách của chính mình.

Bùa Dream Catcher

Dùng giấy dán tường.

Đây được xem là một trong các cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất để thay đổi diện mạo căn phòng. Những màu sắc tươi mới, những họa tiết độc đáo được phối hợp khéo léo có thể thay đổi tâm trạng của bạn trở nên tươi vui hơn.

Trang trí phòng khách đẹp
Trang trí phòng khách đẹp

Đổi vị trí đồ đạc thường xuyên.

Đừng lười thay đổi sofa hay các nội thất khác trong nhà để làm mới căn phòng. Việc đổi đồ đạc trong nhà, theo phong thủy còn có thể giúp lưu thông vận khí và mang tới may mắn.

Trang trí phòng khách đẹp

Trang trí phòng khách đẹp

Trang trí bằng các bộ sưu tập.

Nếu bạn có thói quen sưu tập các vật dụng, đừng vứt đi mà hãy sử dụng chúng làm vật trang trí độc đáo cho phòng khách.

Nhưng bạn không nên sử dụng quá nhiều đồ trang trí nếu muốn căn phòng theo phong cách tối giản, các món đồ này có thể khiến mọi thứ trở nên rối mắt.

Trang trí phòng khách đẹp

Trang trí phòng khách đẹp

Mắc treo quần áo tiện dụng.

Những cây treo quàn áo có thiết kế lạ mắt không chỉ giúp bạn treo được những chiếc mũ, áo khoác tiết kiệm không gian mà còn có thể trở thành một món trang trí.

Cây treo quần áo

Trang trí phòng khách đẹp

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn

Chưa có câu trả lời nào