Vatgia.com không bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng !

- Hiện nay rất nhiều gian hàng đăng giá bán bên ngoài không đúng với giá bán thực để lừa đảo khách hàng, giá đề bên ngoài rất thấp để được đứng đầu danh sách tìm kiếm ( khi khách hàng tra mã sản phẩm trên hệ thống vatgia.com , nhưng bên trong lại bán giá khác, gây bức xúc cho khách hàng và các gian hàng khác. Vậy mà không thấy Vatgia.com có ý kiến gì, hay vatgia.com chỉ biết thu tiền của gian hàng rồi mặc kệ gian hàng thích làm gì thì làm, và cũng không cần quan tâm đến người tiêu dùng. Đành rằng buôn bán là có cạnh tranh, nhưng cạnh tranh thì phải lành mạnh !

- Các gian hàng kiểu này số lượng rất nhỏ so với các gian hàng khác, nếu vatgia.com muốn giữ các gian hàng đó thì sẽ mất rất nhiều các gian hàng khác khi họ hêt hợp đồng, vì họ cũng chẳng đăng ký vatgia để làm gì khi trong sân chơi đó không có ai ( vatgia.com ) bảo đảm quyền lợi cho họ.

- Vatgia.com đừng vì cái nhỏ mà đánh mất lòng tin của mình đối với các doanh nghiệp khác và người tiêu dùng.

- Nhiều gian hàng thắc mắc " hay là bây giờ Vatgia.com có quá nhiều khách hàng nên không cần quan tâm đến ý kiến của một vài khách hàng ".

- Tôi không biết liệu vatgia.com có quan tâm và giải quyết những thắc mắc của khách hàng hay không ? hay cứ đưa mục hỏi đáp vào cho oai, có lắm thì cũng trả lời qua cho xong !

Mr. Tùng
Mr. Tùng
Trả lời 11 năm trước

Đồng ý 100% với bạn viết bài này!

Thời gian vừa qua do nhu cầu mua TV nên tôi liên tục vào các cửa hàng điện tử trên vatgia. Trong suốt vài tháng theo dõi và check giá, các cửa hàng niêm yết giá TV cũng như điện thoại di động trên vatgia chưa bao giờ niêm yết đúng giá đang bán, mặc dù tôi chú ý thời gian cập nhật thông tin chính là ngày tôi gọi điện hỏi giá.

Tôi cũng đã report "Báo sai giá" vài lần và đều nhận được "tiền thưởng" của vatgia do "báo đúng", nhưng việc niêm yết sai giá thì vẫn không có gì thay đổi. Thiết nghĩ nếu niêm yết sai giá trong thời gian dài như vậy thì các gian hàng phải bị đưa vào sổ đen hoặc thậm chí loại bỏ khỏi vatgia nếu thực sự quan tâm đến quyền lợi của người tiêu dùng.