Cách bình chọn website thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất năm 2010?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bình chọn website thương mại điện tử 2010

Chương trình bình chọn "Website và Dịch vụ Thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất năm 2010" được tổ chức nhằm đánh giá và quảng bá hoạt động thương mại điện tử.

Các doanh nghiệp sở hữu website thương mại điện tử (TMĐT ) mô hình B2C (Business to Consumer - doanh nghiệp với người tiêu dùng), C2C (Consumer to Consumer - người tiêu dùng với người tiêu dùng) hoặc cung ứng các dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử như thanh toán trực tuyến, giao nhận hàng hóa... sẽ được tham gia.

Các website hoặc dịch vụ đăng ký dự thi phải hoạt động ít nhất một năm tính đến ngày 30/11/2010. Chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí, doanh nghiệp chỉ cần nộp hồ sơ đăng ký tham gia về Sở Công thương TP HCM.

Bình chọn website thương mại điện tử 2010
Giao diện chính trang bình chọn Website và Dịch vụ Thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất năm 2010.

Người tiêu dùng sẽ tham gia bình chọn trực tuyến từ ngày 1/12 đến 31/12/2010 tại địa chỉ www.eca.trade.hochiminhcity.gov.vn. Thời gian trao giải từ 15/1 đến 31/1/2011.

Chương trình “Website và Dịch vụ Thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất năm 2010" do UBND TP HCM và Sở Công thương TP HCM tổ chức nhằm thúc đẩy hoạt động TMĐT, khen thưởng những doanh nghiệp ứng dụng TMĐT thành công và nâng cao niềm tin của người tiêu dùng về hoạt động thương mại này.

Nguyễn Văn Nam
Nguyễn Văn Nam
Trả lời 12 năm trước

Raovatnet.com >>>