Cảnh báo hàng nhái tai nghe bà bầu Bellysonic chính hãng.

Chào các bạn!

Gần đây, trên thị trường Việt Nam xuất hiện sản phẩm nhái giống với tai nghe bà bầu Bellysonic chính hãng, xin đăng cảnh báo hàng nhái từ nhà phân phối để các bạn lưu ý tránh mua nhầm hàng nhái, gây nguy hại cho bé. Trân trọng

 

CẢNH BÁO HÀNG NHÁI!

Kính thưa: Quý khách hàng.

Công ty ECHO VINA chân thành cảm ơn sự quan tâm tín nhiệm của quý khách hàng dành cho sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

Nhằm mục đích đưa đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín từ thương hiệu tai nghe bà bầu Bellysonic - USA, và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi trân trọng thông báo:

  1. Công ty cổ phần ECHO VINA (Mẹ và Bé Sài Gòn) là nhà phân phối chính thức và duy nhất thương hiệu tai nghe bà bầu Bellysonic của công ty Sleepsonic – USA tại Việt Nam.
  2. Trên thị trường xuất hiện sản phẩm nhái mang tên Babyzonic có thông tin hình ảnh sản phẩm, thông tin nhà sản xuất giống sản phẩm Bellysonic do công ty Sleepsonic – USA sản xuất. Chúng tôi khẳng định công ty Sleepsonic – USA không sản xuất sản phẩm nào mang thương hiệu Babyzonic và cũng như tại thị trường Mỹ, không có bán sản phẩm tai nghe bà bầu Babyzonic.
  3. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín của thương hiệu, khi mua hàng Bellysonic chính hãng do chúng tôi phân phối tại các đại lý trên toàn quốc, Quý khách có thể đề nghị xem:
  • Giấy chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm chính hãng,
  • Giấy kiểm định chất lượng của tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam
  • Giấy nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Mỹ.
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (VAT)
  • Trên mỗi sản phẩm đều có dán tem chống giả và phiếu bảo hành chính hãng của Cty CP ECHOVINA. Sản phẩm nhái hoàn toàn không có những giấy tờ này.

 

  1. Hỗ trợ phát triển trí nảo toàn diện cho bé là điều mà cha mẹ nào cũng quan tâm và là điều rất quan trọng, nên VÌ SỰ AN TOÀN VÀ TƯƠNG LAI CHO BÉ, Chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên mua sản phẩm thương hiệu uy tín, chất lượng, có nguồn gốc suất xứ rõ rang, sử dụng có khoa học để mang lại hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm nhái, sản xuất không đúng quy chuẩn có thể gây nguy hiểm, ảnh hưởng không tốt cho bé

Kính mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào