Xe tay ga Joyride 110cc của SYM vừa mới ra.?

Nghe đâu nó cũng khá giống với AB và LX,lại có phun xăng điện tử nữa,giá lại mềm,chỉ có 26tr...Có bạn nào đã thấy và cho ý kiến.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Con này công nhận có nhiều nét giống AB thật, phần đuôi không sắc bằng, chỗ là nắp bình xăng trên AB FI lại là chỗ để đồ cá nhân trên Joyride kể cũng hay. Nhưng mình khuyên bạn nên chọn LX hoặc AB hơn, hai xe này đã có uy tín, được thị trường ưa chuộng, còn Joyride phải qua nhiều bước thử nữa!!!
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Giờ các hảng xe xài chiêu tung tin chứ gây tò mò chứ chưa chính thức cho lên trang web của công ty. Đó là chiêu độc mảketing đó mà. Tui xem rồi .Đầu thì giống nouvo 135.Từ phần giửa thì giống AB. Đại lý hét giá 34 tr bao giấy. Chưa chi mà chơi chiêu làm giá kiểu AB rồi .Oải.Quảng cáo hao xăng 40km/lít nhưng kg biết có thật kg. Vì xe ga SYM trước giờ có tiếng là hao xăng.Toàn dưới 30km/lít thực tế.
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Lên trang web của SYM thì thấy nó cũng đc, SYM tung ra con này chắc là để cạnh tranh với mấy hãng khác đây, nếu bạn có ý định mua thì từ từ, chờ một vài tháng xem sao, coi thử phản ứng thị của người tiêu dùng rùi mua cũng ko muộn mà. :D
Hằng Nguyễn
Hằng Nguyễn
Trả lời 14 năm trước
Mình mới hỏi hôm qua rồi, giá chính thức là 29.5tr, đc người quen trong SYM giới thiệu bớt 500K, chứ không phải 26tr đâu bạn ơi :| Mình thấy xe SYM cũng bền lắm nhưng mà nếu bị hư gì thì phải vô hãng thay, phụ tùng cũng mắc lắm. Còn mức độ tiêu thụ xăng thì tuy là quảng cáo ít hao xăng nhưng thực tế không biết thế nào ?