Thế nào là giật dream lùn lên thành dream cao?

hôm nay lên otofun.net đọc một bài về xe dream,thấy anh em nói nhiều về cụm từ:"giật dream lùn lên thành dream cao" mà không hiểu lắm. Trên đó các anh em không giải thick nên đành qua bên yahoo hỏi vậy. anh em ai rành về vụ này thì chia sẻ cho em với! cám ơn các đại ca! chúc tất cả thượng lộ bình an & làm ăn phát đạt!( dân lái xe)!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Thực ra Dream cao (super dream) và Dream lùn (Aztrea hay Dream lùn) co động cơ và bộ khung hoàn toàn giống nhau. Chỉ khách nhau về động cơ. Honda thường sản xuất như vậy. Chỉ khác nhau về phần vỏ nhựa. Như là Wave 110 thái và Future đời cũ hay Future 2 và wave 125. Việc chuyển dream lùn thành cao thì chỉ cần thay bộ vỏ(ốp) nhựa và bộ đèn pha + đèn hậu là trở thành Dream cao. Trông sẽ đẹp và hợp thời hơn. Việc này khá đơn giản. Bất kì cửa hàng sửa chữa xe máy nào cũng có thể làm đươc. Ngay cả khi bạn tự mua đồ về làm cũn ok mà.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Độ thì tất nhiên là được. Tuy nhiên ngoài sự giống nhau về động cơ, các phần còn lại có rất nhiều khác biệt nên rất khó để độ hoàn toàn giống, với lại do thay thế nhiều phụ tùng nên giá thành không hề rẽ đâu bạn, có khi còn đắt hơn cả mua xe mới ấy.